Hot boy - hot girl 2023-03-13 19:05:41

'Hot girl Cà Mau' Thuý Vi bất ngờ tâm sự chuyện 'đập đi xây lại' cặp tuyết lê trứ danh


Thuý Vi tâm sự câu chuyện thay đổi túi ngực của mình trên Instagram để phù hợp với vóc dáng của cô nàng hơn.
Cô nàng "Hot girl Cà Mau" nổi tiếng từ sau khi cô vướng vào tin đồn tay ba giữa Midu - Thiếu gia Phan Thành - Thuý Vi. Vào năm 2015, cô nàng thừa nhận là bạn gái của Phan Thành, trong khi lúc ấy, anh chàng đang là vị hôn phu của Midu.

Từ sau câu chuyện scandal, cô nàng cũng dấn thân vào showbiz. Tuy nhiên, cô liên tục bị dính vào các câu chuyện thị phi. Chính vì thế, cái tên của cô luôn bị gắn với các mác "cô nàng thị phi".

Mặc kệ các câu chuyện xung quanh mình, Thuý Vi vẫn luôn chăm chút bản thân và luôn biết cách tận hưởng cuộc sống của mình bằng các buổi tiệc tùng đêm cùng với bạn bè. 
Hình ảnh cô nàng chia sẽ trên trang cá nhân (11/03)
 
Tuy nhiên, dạo này nàng "hot girl Cà Mau" ít chia sẻ hoạt động của mình trên mạng xã hội. Thuý Vi gần đây chăm đăng ảnh bếp núc cũng như những cuốn sách mà cô nàng tâm đắc, đặc biệt là cách cô nàng chăm sóc làn da của mình. Dẫu đã ở ẩn, câu chuyện về việc "thay túi ngực" của cô khiến nhiều người tò mò. 
"Hot girl Cà Mau" thoải mái chia sẽ hình ảnh đời thường ở nhà sách.

Thúy Vi từng kể việc đưa đến quyết định tháo túi ngực có liên quan đến câu nói của người yêu cũ: "Người yêu cũ của anh không có ngực, nhưng anh vẫn cảm thấy thích điều ấy". Bên cạnh đó một nguyên nhân khác khiến cô phải suy nghĩ về việc này, việc làm túi ngực quá to và không vừa vặn với người khiến cô gặp cản trợ trong công việc.



Gần đây, cô nàng không ngại chia sẽ thêm lý do khi có người hỏi: "Tại sao Vi hạ túi ngực vậy?". Nàng "hot girl Cà Mau" đáp lại rằng: "Do hồi trước mình đặt túi 350cc quá to, mấy đứa ghét mình nói mình là quái vật 3 đầu nên mình hạ size còn 295cc". 
Hình ảnh cô nàng sau khi "hạ túi ngực" xuống 295cc. Sự thay đổi này có lẽ khiến cô nàng trông vừa vặn với vóc dáng hiện có của cô.

Rút kinh nghiệm từ bản thân, "hot girl Cà Mau" cũng nhắn nhủ với mọi người: "…Mọi người rút kinh nghiệm từ Vi nha, đặt vừa đủ với cơ thể của mình đỡ mắc công tháo ra rồi đặt lại."

Sau khi "đập đi xây lại" vòng 1, cô nàng hiện tại đã hài lòng với vóc dáng hiện tại của mình. Cô nàng cũng tiếp tục theo đuổi phong cách sexy để khoe trọn vòng 1 gợi cảm của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)