Chuyện lạ 2020-09-22 04:01:44

'Hot girl' bị tố bỏ mặc con cho người trông trẻ suốt 3 tháng nhưng 'quỵt tiền'


Không chỉ quỵt tiền người trông trẻ, bà mẹ này còn bị đánh giá là vô trách nhiệm khi bỏ con nhỏ biền biệt suốt 3 tháng.
Mới đây, dân mạng đang xôn xao vì vụ việc một bà mẹ ở Hải Dương bị tố bỏ mặc con cho người trông trẻ suốt 3 tháng trời không thăm hỏi, còn quỵt luôn tiền công. Thông tin này do Facebook N.A - con gái ruột của người trông trẻ đăng tải và thu hút nhiều lượt tương tác.

Gửi con cho người trông trẻ cả ngày lẫn đêm, nhưng không chịu trả tiền

Cụ thể, bạn N.A cho biết, mẹ mình nhận trông bé B giúp M.T được nửa năm nay. Suốt thời gian ấy, mẹ của N.A trông bé B hầu như cả ngày cả đêm, dù thỏa thuận ban đầu không phải như vậy. 

"M.T bảo đi làm 1-2h sáng sẽ về đón con, nhưng mẹ em bảo không cần, để bé B ngủ cùng bà sáng sau về đón cũng được. Vì dù sao đêm bé cũng ngủ rồi, mẹ em cũng không tốn nhiều công nên sẽ không lấy thêm tiền. Thế nhưng M.T lại đi biền biệt, để mặc con cho mẹ em trông, tiền cũng không gửi trả" - N.A chia sẻ.

Trong khoảng thời gian đó, mẹ của N.A nhiều lần liên lạc nhưng không được. N.A cũng ra mặt, nhắn tin Facebook, điện thoại nhưng bà mẹ trẻ M.T đều không nghe, không thấy. Rất nhiều lần N.A bức xúc vì thấy bà mẹ trẻ này online, đăng ảnh lên MXH nhưng lại "bơ đẹp" hoàn toàn tin nhắn của mẹ con mình. 






Đoạn tin nhắn giữa N.A - con gái người trông trẻ và M.T - bà mẹ quỵt tiền gửi con. Theo đó, M.T liên tục lấy lý do rằng nhờ bạn chuyển khoản tiền rồi nhưng bị lỗi, rồi thì mình đang ở khu cách ly tập trung nên không chuyển khoản trả tiền được…


Tới khi người trông trẻ tìm được bố của bé B thì mới ngỡ ngàng thì ra M.T và chồng đã ly hôn. Và sau đó, M.T giành quyền nuôi con, không cho chồng gặp bé B nên anh ta cũng không biết là bé bị bỏ mặc suốt 3 tháng trời như vậy.

"Tổng tiền bạn ấy nợ mẹ mình là 14 triệu và chồng cũ bạn ấy đã trả 5 triệu khi đón con về. Hai hôm sau bạn ấy gọi điện bảo cháu trả cô tiền. Mẹ mình cũng nói thẳng là bố thằng bé đón và trả 5 triệu rồi, giờ cháu còn nợ cô 9 triệu. 

Bạn ấy hứa là mùng 3-4/9 trả nhưng đến giờ mẹ mình cũng không liên lạc được. Mồ hôi công sức, tiền bạc mẹ mình bỏ ra để nuôi con bạn ấy, chăm con ngày đêm và không biết ơn giờ lại tính quỵt tiền" - N.A bức xúc viết.

Bỏ mặc con suốt 3 tháng trời, đi làm đẹp cách 100m cũng không ghé thăm con

Không chỉ không trả tiền công cho người đã trông con cả ngày, cả đêm giúp mình, M.T còn bị tố là người mẹ vô trách nhiệm khi bỏ mặc con biền biệt suốt nhiều tháng trời. Thậm chí, tiền bỉm, sữa cũng chẳng gửi. Suốt 3 tháng trời bà mẹ trẻ chỉ mua cho con trai được 1 thùng sữa, 1 bịch bỉm!

N.A kể: "Mẹ em với M.T không có quen biết gì trước, chắc là tìm được thông qua đâu đó. Ban đầu cũng gửi trả đầy đủ, nhưng 3 tháng nay thì không gì.

Mẹ em trông con cho bạn ấy nhưng 3 tháng rồi không trả tiền trẻ. Đã thế còn mải chơi quá không cả đón con luôn. Sữa với bỉm thì 3 tháng mới mua cho con được 1 thùng và 1 bịch bỉm, không hiểu làm mẹ kiểu gì".




N.A biết M.T qua gần khu nhà mình để nối mi nhưng lại không chịu qua thăm bé B và trả tiền nên rất phẫn nộ.


Đặc biệt, cô bạn N.A còn chia sẻ rằng, trong khoảng thời gian 3 tháng không về thăm con, có lần M.T đi nối mi ở gần nhà mình. Mặc dù từ chỗ làm đẹp tới nhà gửi con chỉ cách nhau khoảng 100m nhưng M.T vẫn không thèm qua thăm con, chứ chưa nói tới chuyện trả tiền.

Xin gỡ "phốt" không được liền thuê người hack Facebook?

Trong diễn biến mới đây nhất, sau khi N.A đăng bài được vài tiếng đồng hồ, N.A cho biết đã nhận được tin nhắn xin khất nợ từ M.T. Người mẹ trẻ cho N.A địa chỉ nhà để làm tin, đồng thời hứa sẽ trả tiền trong vòng 5 ngày.

M.T cũng khẩn khoản xin một "con đường sống", vì theo cô bị bóc "phốt" thế này có thể khiến mình mất việc. 

"Đúng 5 ngày nữa tớ gửi bạn đầy đủ tiền. Không thiếu 1 xu. Tớ không hẹn sai nữa. Nếu trong vòng 5 ngày nữa tớ không gửi bạn, bạn báo công an hay về nhà tớ cũng được. Bạn gỡ bài đi, hoặc khóa vào.

Tớ xin bạn khóa bài vào đi. Nếu như bài này xuất hiện nhiều thì tớ bị đuổi việc mất" - nội dung tin nhắn của M.T.




Bà mẹ trẻ năn nỉ N.A khóa bài bóc phốt để "có 1 con đường sống".


Tuy nhiên, N.A thẳng thừng từ chối, kiên quyết chỉ gỡ bài khi nhận được tiền.

Thế nhưng, thay vì thu xếp trả nợ nhanh chóng, M.T lại… đi thuê người hack nick Facebook của N.A. 

Có điều, người được M.T thuê vô tình lại đã đọc được "phốt" quỵt tiền trông trẻ, nên kiên quyết nhận tiền mới "hack"! Anh chàng hacker này sau đó kể lại với N.A khiến cô nàng càng thêm bực bội.




M.T thuê người hack Facebook N.A, sau đó anh chàng này lại báo cho N.A.


Hiện tại, theo N.A thì bố của bé B đã đón bé về. M.T thì hứa hẹn 5 ngày sau sẽ trả tiền nhưng âm thầm thuê người hack facebook của cô. 

Sự việc hiện vẫn đang khiến nhiều người bức xúc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)