Hot boy - hot girl 2013-12-19 14:22:31

Hot girl bánh bèo đáng yêu của ĐH Y Dược



Cùng ngắm cô bạn cực xinh của ĐH Y Dược TP. Hồ Chí Minh và chiêm ngưỡng bảng thành tích khủng của cô nàng nha.
[justify]Vũ Hoàng Mỹ Linh sinh năm 1994, sinh viên khoa Răng Hàm Mặt của Đại Học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Lần đầu gặp mặt, bạn sẽ ấn tượng với nụ cười tươi và tính cách hài hước của hot girl “Bánh bèo” này. Cô gái đến từ Đà Lạt không chỉ thu hút sự chú ý của mọi người với khả năng ca hát, làm MC mà còn sở hữu bảng thành tích cực khủng.

Linh là học sinh giỏi suốt 12 năm và được tuyên dương là học sinh xuất sắc nhất trường THCS Quang Trung danh tiếng tại Đà Lạt. Ngay từ cấp 2, Mỹ Linh đã thể hiện năng khiếu ở bộ môn sinh học khi đoạt giải cấp tỉnh từ lớp 9.
Lên THPT, Mỹ Linh học tập tại trường THPT chuyên Thăng Long – ngôi trường “khai sinh” ra nhiều hot girl đình đám như Thiên Trang hay Matta Hoài Anh. Vẫn giữ vững danh hiệu của mình, một lần nữa Mỹ Linh đạt danh hiệu học sinh giỏi nhất khối năm 11 và nhì khối năm 12.
Cạnh đó, cô bạn cũng tham gia các kì thi cấp khu vực và gặt hái nhiều thành tích: Đạt huy chương Đồng và huy chương Bạc môn Sinh học Olympic truyền thống 30/4 khu vực phía Nam; giải nhất, nhì môn Sinh học cấp tỉnh, giải ba kì thi giải toán trên máy tính Casio cấp tỉnh và khu vực…

Mỹ Linh làm MC cho nhiều chương trình và hoạt động khác nhau



Đặc biệt, nàng MC “Bánh bèo” này đã nhận danh hiệu giải ba học sinh giỏi Quốc gia môn Sinh học và được tuyển thẳng vào khoa Răng Hàm Mặt, trường Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Trong kì thi tốt nghiệp, điểm số của cô bạn xếp thứ 55 trong 14.000 thí sinh của tỉnh Lâm Đồng… Cùng ngắm những bức ảnh của cô bạn vừa đáng yêu, vừa học giỏi này nha:

Tha thướt trong quốc phục áo dài


Đáng yêu khi chơi thể thao


Nhưng học tập và làm việc cực kì nghiêm túc nhé


Lúc nào Vũ Hoàng Mỹ Linh cũng vô cùng tươi tắn


Những tấm ảnh hài… không đỡ được của cô nàng.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)