Hot boy - hot girl 2014-01-23 01:58:02

Hot girl ANh không đòi quà nude nóng bỏng trong bồn tắm


[size=6]Tuy giọng hát không được đánh giá cao, nhưng màn nude nóng bỏng của Vân Amanda trong bồn tắm tiếp tục gây được sự chú ý của cộng đồng mạng.[/size]
 
Vân Amanda tên thật là Trương Lệ Vân, sinh năm 1991 hiện đang là ca sĩ. Lệ Vân đã từng tham gia một số dự án âm nhạc cùng với Karik, Only C, Yanbi… Nhưng phải đến khi MV "Anh không đòi quà" gây sốt trên mạng, màn cởi đồ ấn tượng và táo bạo của Vân Amanda mới khiến cái tên của cô trở nên quen thuộc với nhiều khán giả trẻ.
Sau thành công của "Anh không đòi quà", mới đây, Vân Amanda tiếp tục cho trình làng một MV mới toanh của mình có tên là "Em nay khác rồi".

 


 


 

Chia sẻ về MV mới của mình, Vân Amnada cho biết: "Trong MV này, Amanda sẽ thay đổi hết hoàn toàn hình tượng của mình. Mình trở nên cá tính hơn, sexy hơn, sang trọng hơn và thật sự trưởng thành hơn rất là nhiều. Và không hề dựa dẫm vào đàn ông kể cả mặt vật chất .."
Trong MV này, Amanda tiếp tục theo đuổi phong cách sexy và táo bạo của mình. Tuy giọng hát không được đánh giá cao, nhưng màn nude nóng bỏng của Vân Amanda trong bồn tắm tiếp tục gây được sự chú ý của cộng đồng mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)