Tin tức - pháp luật 2013-02-28 20:43:40

[HOT] Con tỷ phú.....................!!!!


[size=6]Nổi tiếng, ngoại hình đẹp và học thức, con tỷ phú luôn gây xôn xao dư luận khi mua nhà hàng chục triệu đô, làm đám cưới, viết tiểu thuyết hoặc đơn giản chỉ vì scandal của người có liên quan.[/size]

[size=5]Petra Ecclestone[/size]
Petra Ecclestone là con gái của Bernie Ecclestone- ông trùm giải đua Công thức một . Năm 2011, cô đã bỏ ra 85 triệu USD để tậu căn biệt thự lớn nhất tại Los Angles (Mỹ). Căn biệt thự rộng hơn 5.200 m2, có tổng cộng 27 phòng tắm và 14 phòng ngủ này từng thuộc sở hữu của bà Candy Spelling- vợ nhà sản xuất truyền hình quá cố Aaron Spelling.

[size=5]Ekaterina Rybolovleva[/size]
Không chịu thua kém Ecclestones, Ekaterina Rybolovleva- cô con gái 22 tuổi của tỷ phú Nga Dmitriy Rybolovlev cũng hào phóng chi 89 triệu USD để mua lại căn biệt thự của cựu chủ tịch Citigroup Sandy Weill tại số nhà 15 đường Central Park West ở Manhattan. Căn biệt thự này rộng 627 m2, có 10 phòng gồm 4 phòng ngủ, 7 phòng thay đồ, một sân thượng quây tròn và 2 lò sưởi.

[size=5]Hai cha con Richard And Holly Branson[/size]
Holly Branson- con gái ông trùm Virgin Group Richard Brandson, đã tổ chức đám cưới với doanh nhân bán tàu thủy Fred Andrews vào tháng 12 vừa rồi. Đám cưới diễn ra tại đảo riêng của cha cô ở Caribbean. Hai vợ chồng hoàng tử William cũng tới với tư cách khách mời danh dự.

[size=5]James Murdoch[/size]
James Murdoch là con trai ông trùm truyền thông Rupert Murdoch, hiện là chủ tịch kiêm CEO của News Corp. Anh đã có một năm vô cùng chật vật khi phải chống chọi với scandal nghe trộm điện thoại và sau đó là đóng cửa tạp chí News of The World. Anh cũng phải ra điều trần trước quốc hội nhiều lần và liên tục phủ nhận cáo buộc cho rằng biết trước thông tin về vụ việc này.

[size=5]Howard Buffett[/size]
Howard Buffett cùng vợ là Lily chính là người thừa kế của Warrant Buffet. Danh hiệu này chỉ được chính thức xác nhận sau khi David Sokol- người từng được coi là sẽ kế nhiệm Buffet phải từ chức sau một scandal nội bộ vào tháng 3/2011. Howard Buffet hiện là giám đốc của Berkshire Hathaway và The Coca-Cola Company, chủ tịch của Buffet Farms.

[size=5]Georgina Bloomberg[/size]
Georgina Bloomberg là cô con gái 29 tuổi của tỷ phú kiêm thị trưởng New York Michael Bloomberg. Cô là một diễn viên xiếc trên lưng ngựa chuyên nghiệp. Georgina vừa cho ra mắt cuốn tiểu thuyết kể về cuộc sống hàng ngày của con gái một tỷ phú. Đó chính là lời đáp trả của cô đối với lời nhận xét ác ý rằng: “Cần gì phải học cưỡi ngựa khi bố cô ta nắm nửa thành phố New York này cơ chứ?”. Cô cho rằng đây là mặt trái của việc có một ông bố giàu có khi chẳng ai tin những gì mình làm được là “tự thân vận động”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)