Hot boy - hot girl 2014-09-30 11:31:06

Hot boy nhà nghèo Kenny sang chuẩn bị kiện báo chí


Sau khi bị tờ Hôn nhân và đời sống bóc mẽ sự thật gia cảnh nghèo khó mà anh chưa tiết lộ với ai và thậm chí anh còn đòi kiện tờ báo này vì bóc mẽ sự thật về mình, tuy nhiên chứng kiến những phát ngôn bừa bãi và khả năng chém gió bậc nhất Việt Nam của anh chàng này, sự việc này được baoxehoi chuyển đến bạn đọc

 
 



Phòng trọ rách nát đang thuê của Kenny sang người sẵn sàng dùng tiền để đốt cả tòa soạn báo gây chấn động dư luận


Kenny Sang vẫn được biết đến với những phát ngôn gây sốc về gia thế hoành tráng không ai bì kịp của mình. Đối với hot boy này, 10 tỷ chẳng có gì to tát, chỉ đáng vài cái túi hàng hiệu của mẹ anh. Không ít người cảm thấy ghen tị và cũng ao ước có được cuộc sống thượng lưu như Kenny Sang . Tuy nhiên, mới đây, tất cả những gì hot boy Sài thành “tâm sự” với công chúng đã bị một tờ báo hoàn toàn phủ định.



Theo trang báo này thì Kenny Sang có gia thế bình thường chứ không phải dòng dõi danh gia vọng tộc. Bố của anh làm thợ hàn và mẹ phụ bán cơm, ông bà nội cũng là những người làm ruộng vất vả. Bên cạnh đó, anh chàng không phải ở biệt thự sang trọng trong khu Phú Mỹ Hưng mà chỉ ở trọ tại một căn phòng tồi tàn.




Ảnh cưới của cha mẹ Kenny Sang.


Kenny Sang khoe ảnh chụp cùng mẹ.
Trước thông tin này, Kenny Sang đã vô cùng bức xúc, anh đã đăng tải dòng trạng thái khá dài trên Facebook, tuyên bố sẽ kiện tờ báo và cho biết những người mà bài báo này viết không phải là bố mẹ của anh.

Kenny Sang bức xúc trên Facebook.


Nội dung dòng trạng thái của Kenny Sang:

Ngay từ nhỏ tôi đã không sống cùng ba, ông ấy hiện đang sống tại USA cùng con riêng. Mẹ tôi, một phụ nữ thanh cao dành cả cuộc đời để làm từ thiện giúp đỡ người khó khăn. Ai cũng có ba có mẹ có gia đình cần được tôn trọng và bảo vệ. Vậy mà chỉ vì câu view tạo độ hot cho một tờ báo mới xuất bản, các anh chị phóng viên sẵn sàng bịa đặt, dựng nên một câu chuyện không có thật chà đạp bôi bác gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và gia đình tôi.

Các bạn nghĩ Sao nếu một ngày ba bạn làm giáo viên mà người ta nói ba bạn làm đĩ đực, hoặc mẹ bạn làm nội trợ mà người ta nói đi làm gái gọi? Hãy đặt trường hợp ba mẹ mình là ba mẹ của tôi các bạn sẽ hiểu thế nào. Nhà báo cũng phải có học thức, có văn hóa và có giáo dục. Mang ba mẹ người khác ra làm trò đùa để câu view thì thật đáng thương cho chính gia đình và ba mẹ của các bạn không biết dạy các bạn, mất dạy đến mức lấy cha mẹ gia đình người ta ra làm trò đùa để câu view, kiếm vài ba đồng bạc lẻ nhuận bút. Tôi chua chát tự hỏi trường báo đạo tạo các bạn mà có đạo tạo nhân cách đạo đức không?

Tôi nói có trời làm chứng, nhân vật các bạn nêu ra không phải mẹ tôi và nhà đó cũng không phải nhà của tôi. Riêng ông ngoại tôi đã mất, các bạn cũng mất dạy moi móc bảo rằng giàu có nhưng ham bài bạc nên bán đất đai? Thông tin này ở đâu ra? Mất dạy đến mức mang người đã khuất ra làm trò đùa thì không còn từ gì để diễn tả các bạn. Đứa nào bịa chuyện viết nên có dám ra quý giữa trời thề độc không? Nếu dám thề là những gì các bạn viết là đúng 100% thì ba mẹ các bạn không bị xe tông chết không?

Mấy hôm trước chính đám phóng viên này đến cửa hàng tôi chụp ảnh không xin phép rồi ăn cắp tiền, lừa đảo bị tôi đuổi đi, tôi đã bỏ ra rồi nhưng muốn làm lớn chuyện thì OK, sẵn vụ này bắt bọn mày luôn một lần. Chuyện gì tôi cũng im lặng bỏ qua, từ thẩm mỹ cho đến các tin đồn hành lang. Nhưng mang ba mẹ tôi ra chà đạp đặt chuyện không đúng sự thật tôi sẽ làm cho ra chuyện, lôi đầu đứa nào viết bài này phải quỳ trước bàn thờ dòng họ tôi xin lỗi. Đúng sai có ông trời biết rõ. Đừng xem một phía rồi đánh giá gây ảnh hưởng đến danh dự của người khác.

Ai cũng có gia đình riêng cần bảo vệ, tôi cũng vậy và bạn cũng vậy. Tôi khẳng định một lần nữa những nhân vật do đứa nhà báo mất dạy bịa ra không phải cha tôi, cũng không phải mẹ tôi và cũng không phải nhà tôi. Ai còn cố tình giựt dây gây ảnh hưởng tôi sẽ xử lý chung một lần. Cái gì có thể giỡn chứ gia đình người khác, đặc biệt là ba mẹ đừng mang ra đùa giỡn mất dạy như thế!


Tôi sẽ kiện cho ra lẽ, tiền thắng kiện tôi sẽ dùng hết làm từ thiện. Dù cho kiện sâp cả tờ báo tôi cũng sẽ kiện đến cùng. Lời nói danh dự trong cuộc đời của tôi. Đụng chạm đến gia đình tôi là không yên đâu.



Kenny Sang đang làm việc với luật sư.


Hiện tại, Kenny Sang đang làm việc với luật sư để làm rõ sự việc. Thông tin về sự kiện này sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất!
 
 
MAI PHƯƠNG
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)