Teen 24h 2012-06-17 15:23:49

Hồng Quế bức xúc vì điểm thi tốt nghiệp bị chê kém


Chỉ mới cách đây vài giờ, bạn ấy đã chia sẻ những cảm xúc của mình trên trang cá nhân Facebook.

Ngày 16/6, trên Facebook cá nhân, người mẫu teen Trịnh Hồng Quế chia sẻ điểm số 6 môn thi tốt nghiệp vừa qua của bạn ấy là 39 điểm. Tự nhận "Không quá xuất sắc nhưng cũng thật yên tâm phần nào… mà còn chưa cộng điểm thi nghề nữa. Keke♥♥♥"

Với 6 môn thi tốt nghiệp năm nay: Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, Hóa học, Lịch sử, Địa lý kết quả 39 điểm của Hồng Quế quả thực không nổi bật, nhưng đã giúp cô bạn vượt vũ môn thành công. Đặc biệt, khá nhiều bạn bè của Hồng Quế động viên khích lệ cô. Nickname Cát Bụi chia sẻ ngay khi có status của Hồng Quế đăng trên facebook: "Chúc mừng Trịnh Hồng Quế xinh đẹp", bạn Gia Hung nói: "Cũng được ^^".



Ảnh HHT.
Tuy nhiên, chỉ cách đây vài giờ, cô bạn Hồng Quế của chúng mình lại phải "than thở" vì nhận được những lời nhận xét từ chính điểm số chưa cao trong kỳ thi tốt nghiệp vừa rồi của bản thân. Mặc dù thế, Hồng Quế tự tin khẳng định bản thân đã nỗ lực, và kết quả có được là từ sự cố gắng của chính mình.



Trước những lời "xì xầm" vì điểm thi tốt nghiệp chưa cao, Hồng Quế khẳng định đó là kết quả từ sự nỗ lực của bản thân.
Nối máy với Hà Lade, chúng tớ được biết cô bạn hot teen của trường THPT Nhân Chính Hà Nội vừa biết kết quả thi tốt nghiệp, bạn ấy được 45 điểm, trong đó Hóa 9.5, Toán: 5, Anh: 9, Sử: 7, Văn: 7.5, Địa: 7.





Hà Lade.
Hà Lade chia sẻ, bạn ấy cảm thấy không hài lòng vì lúc thi xong đã nhẩm tính kết quả là 49 hoặc 50 điểm. Toán 5 điểm khiến bạn ấy hơi bị sốc một tẹo. Tuy nhiên môn Hóa điểm cao hơn mong đợi. Văn là một trong những môn thi ĐH sắp tới của Hà nên bạn ấy khá lo lắng. Hà chia sẻ: "Đề thi môn Văn tốt nghiệp không khó vậy mà mình chỉ được có 7.5. Đến thời điểm này, mình đã luyện được khá nhiều bài thi Văn theo khối C rồi.", Hà chia sẻ.
Hy vọng trong kỳ thi ĐH sắp tới, cô bạn 1m75 của chúng mình sẽ thi đỗ Đại học Văn hóa và khoa Thiết kế thời trang của ĐH Mỹ thuật Công nghiệp nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)