Ôtô - xe máy 2011-04-09 16:20:41

Honda Air Blade FI 2011 chính thức ra mắt


Ngày 8/4, Honda Việt Nam đã giới thiệu mẫu Honda Air Blade thế hệ 5, với thiết kế hoàn toàn mới, được trang bị động cơ 108cc và công nghệ phun xăng điện tử, giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.



Việt Nam chính là thị trường đầu tiên Honda giới thiệu phiên bản Air Blade FI mới này. Từ ngày 12/4, xe sẽ chính thức được bán ra, với giá bán lẻ đề xuất là 35.990.000 đồng dành cho các màu đỏ, đen, trắng, và 36.990.000 đồng dành cho hai màu thể thao đen đỏ và trắng đỏ.

Sau bốn năm xuất hiện trên thị trường, mẫu Air Blade thế hệ thứ 5 này đã được Honda thay đổi cơ bản về thiết kế và kiểu dáng. Với dáng vẻ mạnh mẽ, chắc chắn nhưng cũng không kém phần lịch lãm và cao cấp, Honda Air Blade FI tiếp tục hướng đến đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động.

Đèn pha được nâng cấp từ kiểu đèn pha đơn lên đèn pha đôi, giúp mở rộng khoảng chiếu sáng, đảm bảo tầm nhìn cho người lái trong điều kiện đường tối hay trời mưa. Hệ thống đèn báo rẽ mới được thiết kế liền khối với phần thân xe. Tay nắm sau được kéo dài hơn, kết hợp hài hòa với phần thân sau tạo nên ấn tượng một dòng chảy liên tục. Cụm đèn hậu và đèn phanh được trang bị đèn LED, đèn soi biển số được bố trí tách ra khỏi cụm đèn hậu, mang đến một phong cách thể thao hơn cho phần thân sau của xe.



Honda Air Blade FI mới là phiên bản đầu tiên được trang bị lốp không săm, kết hợp với vành xe 6 chấu giúp nâng cao khả năng vận hành cũng như tính an toàn, đồng thời tạo ấn tượng mạnh về sự tốc độ, mạnh mẽ và hiện đại. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị một số chi tiết được thiết kế mới như ốp vách máy, bầu lọc gió, gác chân sau, gương chiếu hậu. Logo 3D được thiết kế nổi cùng với tem xe hình phượng hoàng cũng góp phần làm tăng vẻ thể thao, sắc sảo và đẳng cấp của chiếc xe.

Honda Air Blade FI mới được trang bị động cơ 4 kỳ 108cc với bộ tản nhiệt làm mát bằng dung dịch kết hợp công nghệ phun xăng điện tử PGM - FI, giúp tăng khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Hệ thống phanh kết hợp phân bổ lực phanh giữa bánh trước và bánh sau mà chỉ cần dùng phanh trái giúp người lái sử dụng dễ dàng và yên tâm với khả năng kiểm soát của phanh.

Công tắc chân chống bên giúp tắt máy tức thì ngay khi hạ chân chống xuống. Động cơ chỉ hoạt động khi chân chống bên đã bật lên. Điều này giúp người sử dụng không quên gạt chân chống bên trước khi khởi động xe.



Honda Air Blade FI mới tiếp tục được Honda Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cho cả khung và động cơ, cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)