Chuyện lạ 2013-08-01 02:37:50

Hồn nhiên kiểm tra ham muốn sex của đàn ông


Một cô gái trẻ và hấp dẫn tiếp cận đàn ông ngẫu nhiên trên phố rồi gạ quan hệ tình dục.

Cô gái trẻ có tên Andrea được quay cho một phân đoạn trên YouTube có tiêu đề: 'Yêu cầu đàn ông sex: Một thí nghiệm xã hội'.
Cô thẳng thừng đến hỏi 14 người đàn ông ngẫu nhiên đi trên phố: 'Anh có muốn làm tình với tôi không?' và ghi lại phản ứng của họ.

Rất nhiều người ngạc nhiên vì hành động của cô gái

Mục tiêu đầu tiên của cô là một người đàn ông vừa ra khỏi cửa hàng tạp hóa. Anh này không những không chấp nhận cô mà còn nổi giận và gọi cho cảnh sát .
Sau đó, cô hỏi một số người khác. Ngay cả có người muốn ngủ với cô nhưng vẫn nhìn Andrea đầy nghi ngờ và nghĩ đây chỉ là một trò đùa.
Có người hỏi lại cô rằng: 'Cô đã uống rượu à?'. Sau khi giải thích rằng cô hoàn toàn tỉnh táo và nghiêm túc thì anh này trả lời: 'Cô có thể đến nhà tôi nếu cô muốn'.

Anh chàng này lịch sự từ chối 
sau khi ngắt điện thoại với mẹ

Câu hỏi đột ngột của cô giữa chốn công cộng cũng khiến nhiều người dở khóc dở cười.
Một anh chàng đang nói chuyện điện thoại với mẹ khi bị Andrea hỏi bất ngờ liền vội vàng tắt máy: 'Mẹ, con sẽ gọi lại cho mẹ'.

Chàng thanh niên duy nhất đồng ý

Chỉ có một thanh niên mang theo đàn guitar chấp nhận yêu cầu ngay lập tức. 'Tôi sẽ quan hệ tình dục với bạn ngay bây giờ. Tôi nói nghiêm túc', anh ta cho biết.

Kết thúc cuộc hỏi bất ngờ với 14 người đàn ông, Andrea thu được kết quả: 7 người từ chối thẳng thừng, 6 người ngập ngừng và 1 người chấp nhận.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)