Tâm sự - chia sẻ 2012-07-02 12:34:05

Hơn được ai mà khinh người khác!!!


Ôi lướt fb bây giờ tôi cảm thấy sợ thật… một số những bạn nữ phát ngôn thật hùng hồn…. Nào là tự cho mình là cao quý, là đẳng cấp,… đi miệt thị, đi khinh rẽ dân tỉnh, dân quê….
Rồi nào là lên fb, tức chuyện gì thì phát ngôn những từ làm người đọc fải choáng…. viết 1 câu stt mà tiếng "Đan Mạch" còn nhiều hơn cả tiếng mẹ đẻ… @@
Rồi nào là giận dỗi ba mẹ chuyện gì, lên fb chửi thậm tệ…. @@
[ Thật đáng Khinh ]
=> Xin lỗi các bạn, mình là dân SG nói riêng - dân TP nói chung ( theo cách mà các bạn tự cho mình là cao quý đấy)…. nhưng nghe các bạn phát ngôn như thế mình cảm thấy rất ngứa tai…. bạn giàu hơn người khác đc cái gì?? bạn đi làm lương 1tháng vài chục triệu àh?? hay là bạn giàu nhờ cha nhờ mẹ?? Xin lỗi chứ, nếu hơn như vậy chẳng có gì là đáng tự hào đâu…. Người ta có thể nghèo, có thể ko mặc đồ hiệu, ko đến những nơi sang trọng như các bạn…. nhưng ít ra người ta tiêu xài bằng chính đồng tiền mà người ta bỏ công ra kiếm đc, người ta bít phụ giúp gia đình, chứ chẳng có như mấy bạn, 20 tuổi đầu mà vẫn xoè tay ra xin tiền bố mẹ, chạy xe ga ( bố mẹ mua cho )…. rồi tự cho mình là dân chơi, dân đẳng cấp, khinh rẻ người khác….
Cái khái niệm dân chơi theo các bạn là vậy àh? Một dân chơi thật sự là bít kiếm tiền và tiêu xài đồng tiền mà mình kiếm đc, như thế người ta mới gọi là dân chơi… còn cái thứ như mấy bạn người ta gọi là dân đú thôi…. chẳng có gì đáng tự hào đâu…
Rồi việc lên các mạng xã hội chửi thề, chửi tục như cơm bữa, viết những cái stt chửi tục mà người khác đọc fải rùng mình, cái nết na của con gái để đâu?? tự cho mình là dân đẳng cấp, dân có học??? nhìn lại đi, có học mà thế đó hả? học gì ở trường ở lớp vậy? hay là học đú? >"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)