Chuyện shock 2018-10-27 19:43:39

Hơn 10 lần báo ăn rồi lại hoãn cơm nhà trong ngày, cô gái tên 'Linh trách nhiệm' bỗng sáng nhất Facebook!


Đây là minh chứng sống động cho việc bạn sống rất có trách nhiệm nhưng lại không có lập trường không vững vàng nè.

Chẳng hề quá lời khi xếp: "Tối nay có ăn cơm nhà hay không?" vào loạt những câu hỏi khiến bạn cân nhắc nổ não để đưa ra quyết định cuối cùng. Vì sao ư? Vì nếu đã chốt ăn mà không trở về nhà đúng bữa thì thế nào bạn cũng bị người thân/gia đình/bạn ở cùng phòng trọ giận. Còn nếu đã chốt không ăn mà bị ai đó ngoài xã hội "lật kèo" thì về nhà với cái bụng đói meo cũng chả trách ai được.

Chuyện cơm tối - ăn hay không ăn nói một lời, tưởng đơn giản nhưng bỗng là nguồn cơn của rất nhiều tình huống bi hài trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Động đến nỗi khó xử chung của dân tình dĩ nhiên là bạn sẽ lập tức được quan tâm đặc biệt rồi. Trong một group kín mới đây xuất hiện bài đăng "tố" con bạn thân thay đổi ý định về ăn cơm nhà chóng hết cả mặt, ai nhìn vào cũng thấy hình ảnh của mình trong đó.

Tên Linh trách nhiệm nên hẳn phải sống rất trách nhiệm rồi. Cơm nhà 6h tối mới nấu nhưng 8h sáng đã nhắn tin báo cho bạn cùng phòng. Nhưng ơ kìa, cứ trung bình 30 phút lại thay đổi quyết định một lần thế này thì có hơi… chóng mặt quá không?



Đến lúc này thì bạn phải quỳ xuống nể phục sự kiên nhẫn của người ở cùng phòng với Linh trách nhiệm.



Đúng là cái gì quá cũng không tốt, trách nhiệm thế này đau hết cả đầu.



Dân mạng đọc xong ôm bụng cười với Linh trách nhiệm. Nhiều người đồng ý rằng chuyện báo hoãn hay ăn cơm nhà trước giờ cơm là 1 hành động đáng khen nhưng ở góc độ nào đó nó cũng thể hiện bạn Linh là người có lập trường không vững. Linh ơi, vững vàng lên nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)