Tâm sự - chia sẻ 2016-01-18 17:02:57

Hồi ký một sinh viên học 3 năm, 2 một lũ bạn BÈ (my story)


E viết bài này kể về chuyện đời e, đừng vội bỏ qua vì nó không phải ngôn tình hay câu like gì cả, e chỉ muốn tâm sự với các thím thôi.
Bắt đầu từ bc ngoặt lớn nhất đời e, ngày phát hiện bệnh UNG THƯ.
E không mê phim hàn, ghét là đằng khác, e không bốc phét để lấy lòng thương hại, chính 4r này là 1 động lực giúp e vượt qua căn bệnh hiểm nghèo. Đó là hồi tháng 6, lúc e chuyển bị thi tốt nghiệp (e học cd nghề) e bị đau dạ dày, gấu e (người trong avt) đưa e đi khám và biết e bị k gan khối 4cm,e buồn nhưng mới chỉ được 5p thì e hết buồn luôn ạ, vì có 3 điều quan trọng giúp e dám đứng lên giành lại cuộc sống của e, đầu tiên là gia đình thì không phải bàn rồi, chỗ dựa quá vững chắc.cái đáng nói là 2 điều sau đó là tình yêu, gấu e khi biết tin n không những không bỏ e mà còn thay mẹ chăm sóc e nữa, mà e thì xaau trai, gầy, vẩu vậy mà gấu nó khóc chỉ sợ e không muốn nó khổ mà bỏ nó, ty được thử thách rồi cảm giác hp lắm các thím ạ, má e còn mua xe cho để cbi năm sau lấy vợ mà e đăng bài hỏi các thím nên mua xe gì đó, điều cuối cùng không to tát nhưng lại rất thiết yếu chính là vietyo và các việt dê ạ, e không nói điêu để lấy lòng ai đâu, nằm ở viện buồn e lại càng ham ngắm gái, e ít đọc báo mạng lại càng ghét mấy trang câu view như blogtamsu…
E thích đọc tin tức của má riu, ngắm đồ ăn của bano, đọc mấy bài khoa học của kiencon, ngắm gái của hội gay bệnh hoạn rái to rau rền…động lực không chỉ giúp e sống tiếp mà còn là vui sống nữa…e đã không còn sợ căn bệnh này nữa rồi, e xin kể tiếp.
Điều khiến e cay nhất là lũ bạn thân ở ktx ạ, chúng nó lật lọng trong lúc e cơ cực khốn khổ nhất. Lúc đó e chỉ lục tìm bài cũ trpng 4r đọc cmt bựa cho đỡ buồn. Bạn thì không thiếu nhưng sai lầm ở chỗ chọn cno làm bạn thân, e có 2 thằng bạn thân ở quê cả năm không nc nhưngười e bị bệnh cno lên thăm ngay lập tức..
Trong đám đó có lẽ e giỏi nhất, vì e biết chíng nó chỏ giỏi chơi game với uống rượu, còn e còn tự học photoshop,học thêm về điện tử vì e chỉ học điện, ngàu e nằm viện vì đau dạ dày đến không ngủ được mà có,1,thằng thân với e nhất nó nt các thím biết nó nhắn gì không? Nó nhờ ghép ảnh nó với gái hộ, e đau quá không trả lời. Lúc,sau e họ e cũng ở ktx nhắn tin hỏi thăm e trả lời thì thằng bạn thân đó ngồi cạnh giật máy e họ e bảo là "đm mày từ giờ đừng ae gì nữa nhé nhờ tí cũng đéo hộ"
Thôi thì thôi tiếc gì bạn ít bè là nhiều..e chỉ tiếc 2 năm chơi với chúng nó e không quan tâm gia đình, anh e, bạn thân ở quê, cả bạn học (bạn học e đều trọ ngoài và ở,quanh hn, mỗi e ở quảng ninh) gắn bó thân thiết với mình, cả ae vietyo 3 năm mà không có 1 bài viết,hay cmt cho ae gì hết. Rồi điều trị nút mạch chặn không nuôi khối u nữa, đau vài tuần rồi e lại đi ôn thi, lên lớp bạn bè vui đùa còn bảo cbo tiền viếng m hết rồi mà vẫn còn sống à, thực sự e thấy có lỗi quá, chả mấy khi chơi cùng chỉ gặp trên lớp mà chúng nó quan tâm bu vào hỏi han động viên, về quán net kí túc xâ không 1 thằng nào quan tâm, chúng nó còn bơ tập thể như kiểu e bị aids ấy ạ :(
Rồi từng thằng 1 tính xấu lộ ra, e biết trình độ văn hóa chúng nó có hạn mà không ngờ lại thấp đến thế, e cũng hủy kb fb cũng như ngoài đời thật, chỉ còn vài tuần nữa là hết đời sinh viên, e dọn đồ ở với bạn trong lớp. Nhiều đêm nằm tiếc cho đời sinh viên quá, sao mình lại ngi ngốc đến vậy,l. Thôi tiếc cũng chẳng làm gì,còn vài tn nữa đám bạn cờ hó trpng lớp vừa liên hoan xong hết cả tiền vớ được e e đi chợ mua đồ ăn rồi ngày nào cũng mua mấy lít nước mía với nước chanh, hà nội tháng 7 xóm trọ sv thì noang phải biết, rồi cơm 2 món rau + nước rau e đầu tư thêm 2 món thịt vì tiền dưỡng bệnh m.n cho e mang lên hết, bao chúng nó ngồi net cùng chơi với nhau sao mà vui thế, e càng thấy quý trọng 2 chữ bạn, và càng khinh thêm lũ bè ở kí túc xá kia.
Bây giờ e quay lại đã khác, gấu e chăm lo cho e tươm tất, quần áo lịch sự đầu tóc gọn gàng chỉ vậy thôi đã hơn bọn nhếch nhác cả ngày ở quán net rồi, gấu e học trường gần đó nên lên thăm gấu e lại về ktx ngủ với e họ e, và mỗi lần vào quán net bụi bặm nhếch nhác và lũ bè cũng không khác quán net ấy là mấy e lại cười, e vui vì nhờ e cno cho e ra rìa mà e tỉnh ngộ, không còn là 1 trong cái đám bè ấy nữa, trưởng thành. Tự đương đầu với mọi khó khăn trong cuộc sống, sát cạnh bên cạnh có gia đình, ny luôn động viên yêu thương. Sát cánh bêm cạnh có ae viet yo sẵn sàng tư vấn chia sẻ chỉ chờ mình mở lời :)
Để lại cmt nếu các thím thích,e sẽ viết thêm về 2 mối tình hại não và kì cục nhất trước khi e gặp được gấu e bây giờ, nghĩ lại vẫn thấy rùng mình, e sẽ kể lại 1 cách hay nhất có thể nếu các thím hứa sẽ ủng hộ….
Sắp 00h00 rồi bệnh e phải nghỉ ngơi giữ sức nên e đi ngủ đây, các việt dê qwerty ít thôi nhá. Kkkkk
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)