Dân chơi 2016-10-15 17:00:44

Hội con nhà giàu khoe tiền qua ứng dụng chia sẻ ảnh riêng


Các tiểu thư, thiếu gia trên khắp thế giới hiện chứng minh mức độ chịu chơi của mình bằng cách chi 1.000 bảng Anh mỗi tháng để tham gia ứng dụng chia sẻ ảnh trên điện thoại.

Theo Daily Mail, thay vì chia sẻ ảnh khoe độ chịu chơi và giàu có của mình lên Instagram, giờ đây, hội con nhà giàu nghĩ ra cách mới để thực hiện điều này.
Họ tìm được một ứng dụng mới trên điện thoại có tên “Rich Kids”. Theo đó, người dùng có thể thông qua phần mềm này chia sẻ ảnh, đồng thời mỗi tháng phải nộp 1.000 bảng Anh tiền hội viên.
Với mức lệ phí trên, chỉ có những tiểu thư, thiếu gia mới đủ khả năng duy trì tài khoản. Điều này đồng nghĩa với việc họ có thể chứng tỏ mình giàu có, đẳng cấp.
Nhóm cậu ấm cô chiêu cho rằng đây là cách để phân biệt đâu là những người con thuộc gia đình tỷ phú, đâu là kẻ chỉ giả vờ lắm tiền nhiều của.
Hai người phát minh ra "Rich Kids" là Juraj Ivan và Michal Harustiak. Hiện tại, rất nhiều tay chơi bắt đầu sử dụng ứng dụng này trên điện thoại.
Bức ảnh chụp kỳ nghỉ xa xỉ luôn được các tiểu thư, thiếu gia khoe nhiều nhất.
Robert Cavalli (24 tuổi) là con trai và người thừa kế của nhà thiết kế thời trang danh tiếng người Italia - Roberto Cavalli. Anh nổi tiếng với độ ăn chơi không ai sánh bằng.
-
Tay chơi Thổ Nhĩ Kỳ - Emir Bahadir (24 tuổi) - tạo dáng trong bể bơi của căn hộ trị giá 2,8 triệu bảng Anh ở phía Tây New York, Mỹ.
Cậu ấm trong ảnh thường xuyên khoe máy bay riêng ở California.
Hoàng tử Emir Bahadir (24 tuổi) - người thừa kế đế chế bất động sản khét tiếng ở Thổ Nhĩ Kỳ - từng nói rằng từ nhỏ đến lớn, anh chỉ biết có xe hơi, quần áo sang trọng, tiệc tùng, nghệ thuật và du lịch.
Israel Dor Bukobza (25 tuổi) khoe siêu xe hạng sang, khiến nhiều dân mạng ngưỡng mộ.
Phóng to
Julia Stakhiva (24 tuổi) hiện là người thừa kế của một tập đoàn sản xuất thực phẩm quyền lực ở Ukraine. Mỗi năm, cô tiêu tốn 30.000 bảng Anh để mua mỹ phẩm. Tủ quần áo của tiểu thư này trị giá 1,5 triệu bảng Anh, trong đó bộ sưu tập đồ lông thú có giá 300.000 bảng Anh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)