Bóng đá 2012-07-06 11:49:43

Học theo đàn anh, Waltcott cũng đào tẩu khỏi Emirates


(BongDa168.com) - Theo Waltcott vừa đánh tiếng nối sẽ gót đàn anh Van Persie rời khỏi Emirates ngay tron Hè này.



Không giữ được van Persie, Walcott (phải) cũng sẽ rời Arsenal


Waltcott từng tuyên bố sẽ ra đi nếu như "Pháo Thủ" không giữ được tiền đạo Van Persie, anh đang cân nhắc để tìm cho mình một bến đỗ mới. Cũng như đàn anh, hợp đồng của Waltcott với Arsenal cũng chỉ còn 1 năm và sẽ kết thúc vào mùa Hè tới. CLB Arsenal đã thất bại trong việc thương lượng hợp đồng mới với tuyển thủ Anh, chính vì điều này đã dấy lên tin đồn Waltcott cũng muốn đào tẩu khỏi Arsenal.



Dù một mực khẳng định rất hạnh phúc với cuộc sống tại Arsenal song lại không chấp nhận một đội bóng thiếu tham vọng vươn tới đỉnh cao. HLV Wenger luôn khẳng định Arsenal luôn khát khao với mục tiêu trở thành đội bóng hàng đầu nước Anh, tuy nhiên cái cách họ thể hiện thì cho thấy là ngược lại. Các ngôi sao đều lần lượt ra đi chỉ vì "Pháo Thủ" không muốn phá vỡ cấu trúc lương và thể hiện quyết tâm giữ chân họ.

Hiện Chelsea là đội thể hiện khát khao muốn có Waltcott nhất ngay khi biết tin anh muốn rời khỏi Emirates. The Blues đã sãn sàng trao cho Waltcott bản hợp đồng 4 năm với mức lương lên tới 80.000 bảng/ tuần so với Arsenal là 55.000 bảng/ tuần như nguyện vọng mà Waltcott mong muốn. Quả là một đề nghị hấp dẫn khiến cho Waltcott khó mà cưỡng lại trong khi CLB chủ quản chẳng hề thiết tha trong việc giữ chân anh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)