Teen 24h 2020-09-11 09:45:24

Học sinh tử vong sau 'án phạt' squat 100 lần


Không chấp nhận việc nam sinh 13 tuổi thiếu bài tập về nhà sau xuất viện, giáo viên phạt em thực hiện 100 lần động tác jump squat, khiến em kiệt sức và tử vong.

Nhà trường liên lạc với gia đình nam sinh và nhận trách nhiệm trước cái chết của em. Ảnh: National Thailand.

Pramot Eiamsuksai, bác của nam sinh, giải thích trên Facebook rằng cháu trai anh bị ốm hôm 31/8 và được đưa đến bệnh viện để được chăm sóc y tế hôm 2/9. Ngày hôm sau, cậu bé đi học trở lại.

Tuy nhiên, mặc học sinh vẫn còn mệt, giáo viên của cậu bé vẫn không chấp nhận việc học trò không nộp bài tập về nhà và kiên quyết phạt em bằng cách bắt thực hiện động tác squat jump (động tác ngồi xuống, nhảy lên liên tục - một dạng biến thể của squat).

Ngày 4/9, nam sinh thấy mệt và được bố mẹ dẫn vào phòng ngủ nghỉ ngơi. Tuy nhiên, sáng hôm sau cậu bé không tỉnh lại. Các bác sĩ tin rằng nạn nhân tử vong khi đang ngủ vào khoảng 3h, nguyên nhân là do gặp vấn đề về tim.

Cuối cùng đến ngày 8/9, nhà trường mới liên lạc với gia đình cậu bé để xin lỗi và nhận trách nhiệm. Gia đình nam sinh rất tức giận, mong vụ việc này là bài học cho nhiều giáo viên, những người đã không suy nghĩ kỹ trước khi áp dụng hình phạt với các học sinh, gây ra hậu quả đáng tiếc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)