Chuyện lạ 2011-04-30 06:36:57

Học sinh lớp 7 đi theo tiếng gọi tình yêu


[size=2]Vào tháng 11/2010, V.T.V. mượn “nick” của một cô bạn ở Quảng Ngãi để chat. Trong quá trình chat, V. quen một người có nick là “Hoangtumuadong”.[/size]
Cả hai thường tâm sự với nhau qua mạng, V. đã cho Hoangtumuadong “xem mặt” qua webcam. Từ đó, V. xao nhãng học tập nên khoảng trước Tết, cô giáo của V. có gọi điện báo cho gia đình V. biết tình hình.

Bị cha mẹ đánh mắng, ngày 30/3/2011, V. rủ bạn là L.T.T.T., “người cùng cảnh ngộ” bị cha mẹ la rầy, bỏ nhà vào Lâm Đồng, nơi “Hoangtumuadong” đang làm thuê.

Tại đây, V. gặp mặt người bạn tình “Hoangtumuadong” (tên Nguyễn Văn Được, 20 tuổi quê tại P.Phú Thứ, Q.Cái Răng, TP. Cần Thơ). Được và người anh đang làm thuê cho một chủ rẫy cà phê ở Lâm Đồng. V. và T. đã sống cùng anh em Được trong căn chòi canh cà phê, nơi Được làm việc.

V. điện thoại về báo cho gia đình biết V. và T. đang ở TP.HCM với bạn trai, bảo nhà đừng tìm nữa và hẹn tháng sau sẽ quay về. Trong thời gian chung sống, Được và V. đã nhiều lần quan hệ tình dục.
Đến khi hết tiền, bốn người đón xe về Cần Thơ. Được dẫn V. và cô bạn gái về nhà mình, cả hai tiếp tục chung sống với nhau với sự chấp thuận của cha mẹ Được.

Hàng ngày, V. phụ giúp gia đình Được làm vườn, coi sóc nhà cửa. Vụ việc chỉ đổ bể khi có người báo tin đến cơ quan công an. Sau khi bị phát hiện, V. và bạn gái đã được Trung tâm Trợ giúp phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Cần Thơ đưa về chăm sóc.

Cách đây vài ngày, mẹ V. đã vào Cần Thơ để làm việc với các cơ quan chức năng và đón V. về Quảng Ngãi. Trong buổi gặp, mẹ Được đã xin lỗi mẹ V. Tuy đây là việc làm của con trẻ nhưng lỗi là do người lớn. Nếu người lớn kịp thời ngăn chặn từ đầu thì vụ việc không ra nông nổi như ngày nay.

Vụ việc đang được Công an TP. Cần Thơ đang tiến hành điều tra làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)