Người mẫu - hoa hậu 2016-11-25 04:23:57

Hoàng Thùy nói gì khi bị "mang tiếng" là tân trang vòng một?


Mới đây, quán quân Vietnam’s Next Top Model năm 2011 - Hoàng Thùy đã lên tiếng thanh minh cho mình trước tin đồn làm ngực. Để minh chứng cho lời nói của mình, chân dài làng mẫu đã đính kèm bức ảnh khoe thân hình nóng bỏng với bikini và đặc biệt là room cận vào vòng một. Theo đó, Hoàng Thùy đã than vãn khổ khi cứ bị đồn là làm ngực nhưng thực chất lại không hề can thiệp và vòng một thì cũng vẫn vậy không có gì. Qua đây, chân dài làng mẫu cũng kêu gọi mọi người đừng đồn thất thiệt và cũng không lấy tiêu chuẩn vòng một của cô ra để làm theo.

Chia sẻ của Hoàng Thùy: Cứ bị đồn là làm ngực mà thực ra em không có miếng nào, khổ ghê. Các bạn đừng đồn nữa nha, rồi nói là làm size ngực theo size của Hoàng Thuỳ.



Hình ảnh được Hoàng Thùy đưa ra làm bằng chứng để thanh minh cho mình khi bị "mang tiếng" là tân trang vòng một

Đăng quang ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model năm 2011, Hoàng Thùy nhanh chóng trở thành cái tên hot trên sàn diễn thời trang trong nước. Không chỉ thành công trong nước, chân dài làng mẫu Việt còn tự tin sải bước trên sàn diễn quốc tế. Cô từng được lọt vào Top 15 và danh hiệu Best Catwalk Award cuộc thi Top Model of the World được tổ chức tại Berlin, Đức. Với tài năng cùng thành tích nổi bật, Hoàng Thùy đã được nhiều nhà thiết kế tin tưởng giao cho vị trí vedette ở Vietnam International Fashion Week. Để trau dồi kiến thức phát triển thêm cho mình, quán quân Vietnam’s Next Top Model đẫ sang London - Anh để học tập. Tuy nhiên, hiện tại trong thời gian này cô đã tạm thời về nước để giải quyết công việc.



Những hình ảnh nóng bỏng của Hoàng Thùy
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)