Người mẫu - hoa hậu 2014-07-18 00:36:45

>>Hoàng Thùy nổi bật trên đường phố Sài Gòn***em này ngày càng xinh hơn nhỉ


[size=6]Kết hợp cá tính giữa gam đen và vàng nổi bật, trang phục street style của chân dài 9X hút mắt người đi đường.[/size]
Siêu mẫu diện bộ váy trẻ trung đi hẹn hò café cùng bạn bè.
Khác với một Hoàng Thùy trang điểm góc cạnh và lạnh lùng trên thảm đỏ, trong trang phục street style, người đẹp quay về đúng lứa tuổi 9x của mình, nhí nhảnh hồn nhiên và nghịch ngợm.
Chân dài 9x khéo léo kết hợp áo, váy ren đen cá tính cùng sắc vàng nổi bật của áo hai dây và đôi xăng đan cao cổ.
Từ một cô gái không có gì nổi bật ngoài chiều cao 1m78, chập chững đến với cuộc thi Viet Nam Next Top Model, Hoàng Thùy giờ đây khiến nhiều người phải trầm trồ về sự lột xác ngoại hình lẫn trang phục.
Tham dự London Fashion Week 2014, hình ảnh Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 xuất hiện tràn ngập trên trang chủ của các tạp chí danh giá như Vogue UK, Elle…
Trong cuộc sống đời thường, Hoàng Thùy chia sẻ cô thích chọn trang phục đơn giản, thoải mái với gam màu đen, vàng, đỏ, cam.
Cuối tuần, siêu mẫu thường hẹn hò, gặp gỡ bạn bè ở quán cà phê yêu thích - NYDC (New York Dessert Cafe) gần Nhà thờ Đức Bà. Quán vừa được khai trương lại với thiết kế trẻ trung, mới mẻ phù hợp với sở thích của Hoàng Thùy và cho cô cảm giác thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)