Nghệ thuật - blog 2012-09-19 14:23:48

Hoàng Sa, Trường Sa chuẩn bị vào "Thần đồng đất Việt"


[size=2]Tí, Sửu, Dần, Mẹo sẽ giúp các teen hiểu rõ hơn về biển đảo quê hương mình nhé![/size]


[justify]Một tin vui cho những teen yêu thích bộ truyện tranh Thần Đồng Đất Việt đây: với mong muốn đưa kiến thức về chủ quyền biển đảo nước nhà đến các em nhỏ, đơn vị giữ bản quyền truyện quyết định sẽ cho ra mắt bộ truyện tranh Thần Đồng Đất Việt mang chủ đề Hoàng Sa - Trường Sa trong thời gian tới.

Trước khi ra mắt tập truyện, để thu hút sự ủng hộ của bạn đọc, một trang cộng đồng với tên gọi 1 triệu Like cùng Thần Đồng Đất Việt khẳng đỉnh chủ quyền biển đảo Việt Nam trên mạng xã hội Facebook đã ra đời trước. Trên trang này, bên cạnh hình ảnh bộ tứ Tí, Sửu, Dần, Mẹo - các nhân vật quen thuộc của truyện tranh Thần Đồng Đất Việt là hình ảnh những bản đồ, họa đồ minh chứng chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam.
[/justify]



[justify]Trong những hình ảnh đầu tiên để cổ động cho khẳng định chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa, các teen sẽ được gặp lại Tí, Sửu, Dần, Mẹo, thầy đồ…, những nhân vật từng khiến chúng mình mê tít với một diện mạo "người nhớn" hơn. Đó là khi các bạn ấy đã ý thức được tình yêu nước, đã biết cầm lá cờ đỏ sao vàng và diện áo có in dòng chữ "I love Hoàng Sa, Trường Sa"… Những hình ảnh truyền thống của dân gian xưa kết hợp với hiện đại hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt mới trong lòng các khán giả nhỏ tuổi, nhất là khi những vấn đề về chủ quyền biển đảo đang là đề tài "nóng hổi" được quan tâm hàng đầu.

Thần Đồng Đất Việt là bộ truyện tranh Việt Nam đầu tiên làm say mê không chỉ riêng các độc giả nhỏ tuổi mà còn chinh phục được tất cả các đối tượng độc giả trên toàn quốc. Nội dung hấp dẫn, hài hước, bổ ích kết hợp nét vẽ ngộ nghĩnh, vui nhộn, bộ truyện đã vinh danh các tấm gương hiếu học, các danh trạng thời xưa và truyền tải các kiến thức về lịch sử, văn hóa Việt một cách nhuần nhị, đầy ý nghĩa và tạo nên một trào lưu mới cho truyện tranh Việt.

Mời các ấy cùng xem qua một số hình ảnh cổ động cho Hoàng Sa, Trường Sa siêu cute của bộ truyện này nhé![/justify]













[justify]Vân An/iONE.net[/justify]





[justify]Không cần Like… chỉ cần các bạn đồng lòng?!
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)