Tin tức - pháp luật 2020-12-22 14:32:33

Hoàng quý phi Thái Lan bị phát tán 1.400 ảnh khiêu dâm


Kẻ thù gửi hơn 1.000 ảnh khỏa thân của bà Sineenat Wongvajirapakdi cho các nhà hoạt động chống chế độ quân chủ, ngay sau khi bà được thả khỏi tù, tái gia nhập hậu cung.

Vua Maha Vajjiralongkorn và Hoàng quý phi Sineenat Wongvajirapakdi trong lễ sắc phong hồi tháng 7/2019. Ảnh: AFP.

Hơn 1.4000 bức ảnh được chụp từ năm 2012 đến 2014 của Hoàng quý phi Thái Lan, bà Sineenat Wongvajirapakdi, trong đó có nhiều bức ảnh khỏa thân mang nội dung khiêu dâm, đã bị phát tán. Scandal mới nhất của hoàng gia Thái Lan xảy ra sau khi Sineenat được nhà vua phục vị. Năm ngoái, bà Sineenat bị phế truất và bỏ tù vì bị cáo buộc tìm cách tranh ngôi đoạt vị với Hoàng hậu Suthida.

Theo The Times, các bức ảnh được cho là do chính Sineenat chụp được gửi đến cho Andrew MacGregor Marshall - một nhà báo người Anh - người chuyên viết các bài chỉ trích chế độ quân chủ Thái Lan. Viện sĩ Thái Lan Pavin Chachvalpongpun cũng nhận được những bức hình này. Chachvalpongpun hiện sống ở Nhật Bản và bị truy tố hình sự sau khi phê phán chế độ quân chủ.

Marshall viết trên Facebook cá nhân: "Hầu hết các bức ảnh đều là do cô ta tự chụp và hàng chục trong số đó rất sắc nét. Có vẻ như cô ta đã chụp những bức ảnh này để gửi cho Vajiralongkorn (Vua Rama X)… và những hình ảnh đã bị rò rỉ này nhằm phá hoại con đường quay trở lại làm thiếp của Vajiralongkorn của Koi (biệt danh của Sineenat)".

Sineenat Wongvajirapakdi được sắc phong làm Hoàng quý phi nhân sinh nhật lần thứ 67 của Vua Rama X vào tháng 7 năm ngoái. Đó là lần đầu tiên trong gần một thế kỷ, một nhà vua của Thái Lan lập thiếp. Trước đó hai tháng, vị vua 68 tuổi kết hôn với người vợ thứ tư - Hoàng hậu Suthida.

Hoàng quý phi Sineenat trong thời gian còn phục vụ trong lực lượng không quân hoàng gia. Ảnh: Reuters.

Cả Hoàng hậu Suthida (42 tuổi) và Hoàng quý phi Sineenat (35 tuổi) đều từng là sĩ quan cao cấp trong các đơn vị an ninh hoàng gia. Suthida trước đây là tiếp viên hàng không của Thai Airways, trong khi Sineenat là y tá quân đội.

Vua Maha Vajiralongkorn có 7 người con trong 3 cuộc hôn nhân trước. Tháng 10 năm ngoái, sau chưa đầy 3 tháng phong Sineenat làm thiếp, nhà vua đã hủy bỏ tước vị của bà. Trong một tuyên bố, vị vua 68 tuổi cáo buộc Sineenat có hành vi sai trái bằng cách chủ động chiếm lấy vị trí của Hoàng hậu Suthida.

Tới tháng 8 vừa qua, tờ báo hoàng gia Royal Gazette lại đăng thông cáo rằng Sineenat không hề phạm tội danh nào và không bị tước mất các đặc quyền. Hoàng quý phi sau đó được đưa đến Đức để gia nhập hậu cung hùng hậu của Vua Rama X.

Hiện tại, Sineenat được coi là một nhân vật hữu ích giúp nhà vua lấy lại sự nổi tiếng và thường tự mình gặp những người ủng hộ chủ nghĩa bảo hoàng. Bà được khen ngợi về vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung và cách hành xử hóm hỉnh, vui tươi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)