Người mẫu - hoa hậu 2011-09-13 02:08:32

Hoàng My không lọt Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ


Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 đang diễn ra sôi nổi tại khán phòng Credicard, Sao Paulo, Brazil với sự tham gia của 89 cô gái đẹp. Top 16 vừa được công bố gồm Hoa hậu Pháp, Venezuela, Mỹ, Philippines, Úc… và Hoàng My của Việt Nam không lọt Top 16.



Khán phòng Credicard đã không còn một chỗ trống trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2011. Khán giả của đêm chung kết là rất nhiều người thân của các Hoa hậu tham gia đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ.

Mở đầu cho đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ là phần tự giới thiệu của 89 người đẹp. Các cô gái diện cùng một kiểu váy mềm mại, quyến rũ và tự giới thiệu trong tiếng reo hò của khán giả. Xen kẽ trong phần tự giới thiệu đó là clip ghi lại những hoạt động của các người đẹp trong suốt thời gian ở Brazil. Hoàng My cực kỳ tự tin và cười rạng rỡ trong phần giới thiệu bản thân. Cô diện váy xanh dịu dàng.



[size=2]Sân khấu đêm chung kết HHHV[/size]


[size=2][/size]

Hoàng My diện váy xanh trong phần chào hỏi




Hoa Hậu Trung Quốc, gương mặt sáng giá của cuộc thi HHHV năm nay

Không để khán giả phải chờ đợi lâu hơn nữa, hai MC của chương trình lần lượt xướng tên những cô gái đẹp nhất lọt vào Top 16, đó là:


Pháp

Kosovo

Colombia

Trung Quốc

Angola

Úc


HH Úc

Puerto Rico

Brazil


HH chủ nhà Brazil rạng rỡ khi được xướng tên vào Top 16

Hà Lan

Mỹ

Ukraina

Panama


HH Panama hạnh phúc với vị trí trong Top 16


Costa Rica

Bồ Đào Nha



Philippines


HH Philippines xứng đáng với vị trí trong Top 16

Venezuela



Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ năm nay không gây nhiều bất ngờ. Những cái tên được xướng lên trong Top 16 là những cái tên nằm trong dự đoán của nhiều chuyên trang phân tích các cuộc thi sắc đẹp.

Dù Hoàng My không lọt Top 16 nhưng không thể phủ nhận những nỗ lực của cô trong suốt thời gian tham dự cuộc thi HHHV năm nay. Hoàng My đã làm tốt việc quảng bá hình ảnh đất nước tới với bạn bè thế giới.

Thành phần Ban giám khảo của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ đang được giới thiệu, đó là:

Hélio Castroneves - VĐV đua xe

Connie Chung - Nhà báo

Isabeli Fontana - Siêu mẫu

Vivica A. Fox - Diễn viên

Adrienne Maloof-Nassif - Thương gia

Lea Salonga - Ca sỹ/ Diễn viên

Farouk Shami - Thương gia

Amelia Vega - Hoa hậu Hoàn vũ 2003

Italo Zanzi - Phó tổng thư ký của Liên đoàn bóng đá Bắc, Trung Mỹ và Caribe



16 người đẹp nhất đang chuẩn bị cho phần thi hấp dẫn: Trình diễn áo tắm.

Hoa hậu Hoàn vũ Ximena Navarrete đang xuất hiện trên sân khấu và giới thiệu hình ảnh 10 bộ trang phục dân tộc đẹp nhất trong cuộc thi HHHV năm nay. Bộ trang phục đẹp nhất thuộc về HH Panama. Góp mặt trong Top 10 này còn có HH Venezuela, Curacao, Trinida&Tobago, Trung Quốc, Nhật Bản…

Ca sỹ Claudia Leitte đang xuất hiện trên sân khấu và trình diễn ca khúc Locomotion. Cô sẽ biểu diễn trong phần thi áo tắm của 16 người đẹp. Mở đầu phần thi này là Hoa hậu Pháp. Các người đẹp diện bikini với những tông màu nổi bật như: hồng, vàng, tím… Phần thi trình diễn bikini khép lại bằng màn trình diễn của Hoa hậu Venezuela. Căn cứ vào bình chọn của người hâm mộ, Hoa hậu Venezuela đang dẫn đầu với 9,1 điểm, tiếp sau đó là Hoa hậu Philippines - 7,0 điểm, Hoa hậu Costa Rica - 5,6 điểm.

Hai MC công bố hai giải phụ là Hoa hậu ảnh giành cho người đẹp Thụy Điển và Hoa hậu thân thiện dành cho người đẹp Montenogro.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)