Chuyện shock 2013-06-10 13:51:54

Hoan hô công nghệ tàu khựa


nhờ công nghệ mới này sau này lũ khựa sẽ chết bớt 

Máy bay đập bụng khi tiếp đất

Một chiếc phi cơ chở 52 khách hôm nay bị nứt gẫy khi hạ cánh tại Indonesia, làm hai người bị thương.


Các quan chức lực lượng không quân Indonesia kiểm tra máy bay MA-60 của hãng Merpati Nusantara sau khi nó bị gãy khi hạ cánh. Ảnh: AFP
Chiếc máy bay MA-60 do hãng hàng không nhà nước của Indonesia, Merpati Nusantara làm chủ, sáng nay đang hạ cánh ở một sân bay tại tỉnh Đông Nusa Tenggara thì tai nạn diễn ra, AFP dẫn lời phát ngôn viên Bộ Giao thông Bambang Ervan cho biết.
Các bức ảnh cho thấy chiếc máy bay turbin cánh quạt do Trung Quốc sản xuất nằm úp bụng trên đường băng, với động cơ bị gập xuống và cánh máy bay uốn cong về phía trước. Nguyên nhân vụ va chạm khi hạ cánh đang được điều tra.
Có 52 người trên máy bay, trong đó có 46 hành khách và 6 người thuộc phi hành đoàn, phát ngôn viên Herry Saptano của Merpati cho biết. "Hai hành khách bị những vết thương nhỏ do mảnh kính nhưng sau đó được xuất viện và đã ổn", ông nói. "Máy bay bị phá hủy nặng nề. Tôi không nghĩ nó có thể được sử dụng nữa", Saptano cho hay.
Hồi tháng 5/2011, một chiếc máy bay MA-60 của Merpati cũng đã rơi xuống biển ngoài khơi miền đông Indonesia làm toàn bộ 25 người thiệt mạng. Sau vụ tai nạn này, giới chức đã cấm MA-60 hạ cánh tại ba sân bay, nhưng lệnh cấm đã được dỡ bỏ. Merpati cũng bị cấm bay trên không phận Liên minh châu Âu EU kể từ năm 2007.


vnexpress
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)