Chuyện lạ 2010-08-25 06:39:28

Hoạ sỹ mù vẽ tranh tuyệt đẹp


Vốn sinh ra trong một gia đình nghèo, lại bị khiếm thị từ nhỏ, nhưng ông Esref Armagan, người Thổ Nhĩ Kỳ, vẫn trở thành hoạ sỹ tài ba với những phong cách vẽ tranh độc nhất vô nhị.


Thời thơ ấu, Ersef không hề được dạy dỗ ở trường như các bạn nhưng ông đã nỗ lực phấn đấu để tự học đọc và vẽ. Khi trưởng thành, Ersef đã phát triển nghệ thuật vẽ tranh độc đáo của mình và cho ra đời những sản phẩm nghệ thuật vô cùng tuyệt vời.

Để sáng tạo ra những bức tranh ấn tượng, ông Ersef thường hoà mình trong không gian tĩnh lặng để chìm đắm trong thế giới nghệ thuật của tâm hồn. Phong cách vẽ tranh của người hoạ sỹ mù này đã làm sửng sốt giới nghệ thuật vì tài năng phi thường vượt lên rào cản khiếm khuyết của bản thân.

Khi chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật của Ersef, không ít người hoài nghi về việc liệu ông có tự mình sáng tạo nên những bức tranh độc đáo này hay không, hoặc băn khoăn về về việc ông có thực sự bị khiếm thị hay không. Sau khi kiểm tra, các nhà khoa học đã lên tiếng bảo vệ tài năng phi thường của người nghệ sỹ đặc biệt này.

Chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật của Ersef:

















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)