Tin tức - pháp luật 2016-04-13 09:22:07

"Hoa khôi" tuổi teen xộ khám vì tội trộm cắp


Chiều 7/4, trung tá Huỳnh Văn Oai, đội trưởng đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Cái Răng, TP Cần Thơ cho biết vừa bắt giữ và tiến hành điều tra hành vi trộm cắp tài sản đối với một nam thanh niên giả gái.

Thông tin từ cơ quan công an, đối tượng Lê Hồ Trí Hiền (sinh năm 1999) ngụ tại huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng là nam nhưng lúc bị bắt giữ lại đang mặc váy và trang điểm lòe lẹt.

Trước đó vào tối ngày 6/4, khi “gái” Hiền đang đi bộ trên vỉa hè đường 30/4 thuộc phường An Lạc, quận Ninh Kiều thì bị chị Thảo, chủ quán ăn tại quận Cái Răng phát hiện, bắt giữ và tri hô là đối tượng trộm cắp, đồng thời báo công an đến hỗ trợ. Lực lượng CSGT TP Cần Thơ đang làm nhiệm vụ gần đó đã nhanh chóng đến hiện trường áp giải đối tượng về Công an phường An Lạc làm việc.


Đối tượng Lê Hồ Trí Hiền là nam nhưng lúc bị bắt vẫn đang mặc váy và trang điểm lòe loẹt

Tại đây, bước đầu đối tượng Hiền thừa nhận có trộm cắp nhiều tài sản của chị Thảo trên địa bàn quận Cái Răng nên Hiền được bàn giao và di lý về Công an quận Cái Răng thụ lý giải quyết theo thẩm quyền.

Hiền cho biết mình học đến lớp 6 thì bỏ học, cách đây 2 năm thì Hiền tự dựng “đổ bóng” và thích mặc quần áo của con gái, kể cả mặc váy và áo ngực. Để có tiền phục vụ mục đích làm “đẹp”, “gái” Hiền bắt đầu sinh ra tật trộm cắp, hết lấy điện thoại của cậu đến trộm tiền của dì, đến lúc túng quẫn quá, Hiền lấy luôn máy cắt cỏ của ông ngoại đem bán.

Sau khi trộm cắp hết đồ đạc của người thân ở quê, ngày 25/3, Hiền xin vào làm công tại quán Mái Lá của chị Thảo. Đến tối ngày 1/4, lợi dụng lúc quầy tính tiền vắng người, Hiền đã lẻn vào lấy trộm 4 triệu đồng, 1 điện thoại Sam sung, 500 USD, 1 máy chụp hình hiệu Sony, 6 bộ quần áo và 1 đôi giày nữ rồi bỏ trốn.

Sau khi có tiền, Hiền đã bỏ lên TP HCM để ăn chơi, đến khi còn vài trăm ngàn Hiền đã quay về Cần Thơ thuê nhà trọ, trong lúc đang lang thang thì bị chị Thảo phát hiện tri hô, bắt giữ.

Hiện Công an quận Cái Răng đã tạm giữ Hiền để điều tra làm rõ những vụ trộm liên quan trước đó.

Nguồn: báo Dân Trí

RIP thím nhé…hoa khôi "chuẩn men" 3ahhyes33ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)