Hot boy - hot girl 2012-04-28 06:04:57

Hoa khôi đồng bằng (TRẮNG + MÚP + CĂNG + TO)!!!! (CHỐT KO CƯỠNG LẠI ĐC)


[size=2]Không chỉ xuất hiện với trang phục áo dài, áo bà ba và dạ hội đầy sắc màu, các thí sinh Hoa khôi đồng bằng 2012 còn vô cùng quyến rũ với trang phục bikini ấn tượng.[/size]

Sau các vòng thi tuyển chọn gắt gao, 18 thí sinh đẹp nhất do ban giám khảo lựa chọn đã được công bố. 18 thí sinh này cùng 2 gương mặt được khán giả bình chọn nhiều nhất sẽ góp mặt trong đêm chung kết 1 và 2 tại thành phố Cần Thơ vào tối 29/4 tới.

Ban tổ chức cuộc thi cũng cho biết, giải Vàng Siêu mẫu Ngọc Thạch đã chính thức rút tên khỏi cuộc thi vì những lý do riêng. Khi liên hệ với công ty Venus, đơn vị cử Ngọc Thạch đi thi, ông Vũ Khắc Tiệp cho biết do bị trật chân, đồng thời để tập trung cho show diễn Đêm hội chân dài lần 6 sắp tới nên Ngọc Thạch tự nguyện rút tên ra khỏi danh sách, mặc dù dân trong nghề và giới truyền thông đặt khá nhiều niềm tin, sự kỳ vọng rằng cô sẽ ẵm giải.







Những ngày qua, các thí sinh được chọn vào vòng chung kết đã có các hoạt động giao lưu, chụp ảnh, tham quan một số di tích lịch sử nổi tiếng tại miền Tây sông nước. Đầu tiên là chuyến hành trình về nguồn tìm hiểu những giá trị lịch sử tại Khu di tích trù mật Vị Thanh.

Buổi chụp ảnh tại kênh xáng Xà No cũng là một hoạt động có ý nghĩa của các thí sinh Hoa khôi đồng bằng năm nay. Tự hào về con đường lúa gạo miền Hậu Giang, các thí sinh đã tái hiện lại hình ảnh đẹp về người thiếu nữ miền Tây: một vẻ đẹp hồn hậu dịu dàng, đằm thắm trong chiếc áo bà ba mộc mạc, dung dị.





Chung tay bảo vệ môi trường và tuyên truyền một nếp sống xanh – sạch – đẹp, 20 thí sinh cũng đã có buổi đạp xe vì môi trường vòng quanh thành phố Vị Thanh và lao động, dọn dẹp vệ sinh đường phố.

Những hình ảnh đẹp của các thí sinh trong trang phục bikini:





[size=5]

CHỐT[/size]
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)