Người mẫu - hoa hậu 2012-04-18 22:47:52

Hoa hậu Trung Quốc gây sốc vì tung ảnh khỏa thân khi tắm


Cô nàng nhận nhiều chỉ trích nặng nề!

[justify]Ngày hôm qua, cộng đồng cư dân mạng xôn xao khi chân dài nổi tiếng và cũng là Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc - Đoạn Á Lan vô tư tung clip không mặc quần áo trong phòng tắm của mình lên mạng. Nhân vật nữ chính là người quay đoạn clip này và còn cố gắng chỉnh góc độ sao cho chuẩn nhất trước khi đi tắm. Dù góc độ quay clip khá xa và không hề thấy rõ vì có lớp kính của buồng tắm, nhưng Đoạn Á Lan vẫn bị chỉ trích nặng nề.








Ảnh tắm được tung lên của Hoa hậu Trung Quốc


Những ý kiến chỉ trích cho rằng, Đoạn Á Lan cũng đang chạy theo cái mốt khoe ảnh gợi cảm gây chú ý. Cách thức khoe ảnh của chị ấy cũng quá độc đáo chẳng kém gì sao Hollywood. Nhiều người ngỡ ngàng không thể tin được đây chính là một chân dài nổi tiếng từng là đại diện của nhan sắc Trung Hoa khi đi thi với các nước trên thế giới. Họ cho rằng chị ấy không xứng đáng với danh hiệu đã đạt được. Trước nhiều chỉ trích này, Á Lan chưa đưa ra phản hồi nào.








Hình ảnh Á Lan trong các cuộc thi Hoa hậu


Đoạn Á Lan năm nay 24 tuổi và có chiêu cao 1m74 cùng số đo ba vòng là 87-60-89. Đến từ Hà Nam và hiện đang sống tại Thâm Quyến. Á Lan là người đẹp có tiếng tại Cbiz sau khi chị ấy đã gặt hái nhiều thành công trong các cuộc thi Hoa hậu được tổ chức vào năm 2009 như: Hoa hậu quốc tế toàn cầu, Hoa hậu Trung Quốc, Hoa hậu du lịch…Hiện, chị ấy hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực người mẫu ô tô cao cấp tại Trung Quốc.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)