Tin tức - pháp luật 2015-03-15 13:12:55

Hoa hậu Mỹ Xuân lộ ảnh khỏa thân khi quay MV cùng quách tuấn du ( cần lắm 1 cờ nhíp )


Hoa hậu Mỹ Xuân dù đã giải nghệ sau khi dính đến đường dây mua bán dâm nhưng mới đây, chị đã xuất hiện với những hình ảnh khá táo bạo trong MV của một nam ca sĩ Quách Tuấn Du.


Mới đây, cư dân mạng lại được một phen “dậy sóng” khi chứng kiến những hình ảnh mới của hoa hậu nam Mekong 2009 Mỹ Xuân. Hoa hậu Mỹ Xuân là người đã khiến cho giới giải trí rúng động khi bị phanh phui là “má mì” của một đường dây chuyên môi giới các hoa hậu, người mẫu bán dâm với giá hàng nghìn đô vào tháng 6.2012 năm xưa. Sau 1 thời gian dài thụ án vì môi giới bán dâm, tháng 4.2014, Mỹ Xuân đã được tại ngoại.


Trong đoạn clip bị rò rỉ vào giữa tháng 3.2015 này, Mỹ Xuân thể hiện hình ảnh cô gái đang được chàng họa sĩ vẽ tranh khỏa thân cũng như những hình ảnh đang tắm trong bồn đầy nóng bỏng. Trong một phân cảnh quay,‘hoa hậu bán dâm’ Mỹ Xuân thậm chí còn để lộ ngực trần.


“Đây là MV tặng kèm trong album CD mới mà Du sẽ phát hành vào giữa năm nay. MV được quay vào thời điểm tháng 10 năm ngoái. Clip và hình ảnh phát tán trên mạng là bản duyệt nên hình ảnh chưa được xử lý hậu kỳ chu đáo. Du rất lấy làm tiếc về điều này và cũng ít nhiều có một phần trách nhiệm. Qua đây, Du cũng muốn gửi lời xin lỗi đến Hoa hậu Mỹ Xuân vì đã gián tiếp làm ảnh hưởng đến cô ấy”.


Giải thích về chuyện này, Mỹ Xuân cũng lên tiếng: "Khi quay xong MV, đạo diễn có hứa là sẽ xử lý lại, để hình ảnh gợi cảm của tôi chỉ xuất hiện khoảng 1-2 giây trong MV. Vì vậy tôi khá bất ngờ và bị sốc khi trên mạng xã hội lan truyền clip chưa qua xử lý, khiến người xem có cái nhìn không hay về tôi. Tôi đã xem bản MV chính thức của sản phẩm này và thấy không có gì là thô tục, phản cảm mà tất cả chỉ mang tính nghệ thuật. Tôi rất buồn vì sự cố này".


Khi được hỏi vì sao lại chọn một nhân vật tai tiếng như vậy tham gia trong MV ca nhạc của mình, Quách Tuấn Du cho biết: “ng đánh kẻ chạy đi, không ai nỡ đánh người chạy lại, chúng ta nên mở lòng khoan dung độ lượng đối với cô ấy”.Du nghĩ rằng Mỹ Xuân dù có tội lỗi nhưng đã có sự chuộc lỗi và làm lại cuộc đời. Suy cho cùng, cô ấy cũng là vì những phút xao lòng trước cám dỗ kim tiền. Ông bà ta cũng tâm niệm rằ

Quách Tuấn Du thừa nhận sơ xuất rò rỉ hình ảnh bắt nguồn từ trang cá nhân của anh


Quách Tuấn Du cũng là một nghệ sĩ gây ra không ít tai tiếng. Trước vụ việc rò rỉ những hình ảnh dung tục trong MV của mình với hoa hậu Mỹ Xuân, trong liveshow cuối 11 năm ngoái nam ca sĩ đã nhờ sư thầy cạo tóc để sám hối những lỗi lầm trong đời cũng như cắt đứt duyên trần tục
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)