Sao Việt 2013-06-12 11:36:22

Hoa hậu Jennifer Phạm rút khỏi danh sách ứng cử Đại sứ Du Lịch


 Ngày 10/6, cựu Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm thông qua người quản lý tại Việt Nam đã liên lạc tới Cục Hợp tác Quốc tế để xin thôi ứng cử vào vị trí Đại sứ Du lịch 2013.

Trao đổi với phóng viên Dân trí ngày 12/6, người trợ lý và cũng đại diện cho Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 Jennifer Phạm – Mã Siêu cho biết Jennifer Phạm đã xin thôi không tham gia ứng cử vị trí Đại sứ Du lịch 2013. Ngày 10/6, anh đã gọi điện, gửi mail xác nhận với Cục Hợp tác về sự rút lui, không tham gia ứng cử của Jennifer Phạm.



Hoa hậu Jennifer bất ngờ thông báo rút khỏi danh sách các người đẹp tham gia ứng cử Đại sứ Du lịch 2013

“Trong thời gian từ khi có nguyện vọng ứng cử được thông báo tới báo chí thì Jennifer Phạm cũng có tìm hiểu để lên kế hoạch quảng bá du lịch như yêu cầu từ phía Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Sau khi tìm hiểu chi tiết các công việc của một Đại sứ Du lịch, nhận thấy khối công việc nhiều hơn rất nhiều so với dự kiến ban đầu, e ngại mình khó có thể hoàn thành tốt nếu trúng cử, Jenni Phạm quyết định rút lui để ứng viên khác có điều kiện tốt hơn họ có cơ hội”, người quản lý của Jenni Phạm nói.

Cũng theo thông tin từ người quản lý, ngoài việc e ngại không thể hoàn thành trọng trách Đại sứ Du lịch, người đẹp này cũng có kế hoạch sinh con trong thời gian tới. Trước thông tin, cựu Hoa hậu Châu Á xin rút khỏi danh sách ứng cử vào thời điểm này vì đã mang bầu những tháng cuối và sắp sinh con, người quản lý gật đầu xác nhận.

Anh Mã Siêu chia sẻ thêm rằng, dù lỗi hẹn với lần ứng cử này nhưng Jennifer Phạm hi vọng sẽ được thử sức vào một thời điểm khác thích hợp hơn. Jennifer Phạm cũng sẵn sàng tham gia các hoạt động du lịch nếu như nhận được lời mời từ phía Cục Hợp tác Quốc tế.



Người đẹp gốc Việt kết hôn và đang mang bầu những tháng cuối nên khó có thể chu toàn với vai trò Đại sứ Du lịch nếu được chọn

Trước đó, ông Trần Nhất Hoàng, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thể thao, Văn hóa và Du lịch cũng xác nhận với phóng viên Dân trí về sự liên lạc, tìm hiểu, hoàn thiện hồ sơ xin ứng cử Đại sứ Du lịch của người đẹp này.

Ông Trần Nhất Hoàng khẳng định việc Jennifer Phạm ứng cử hoàn toàn phù hợp với Quy chế bổ nhiệm Đại sứ Du lịch Việt Nam đó là chấp thuận cho người mang quốc tịch nước ngoài ứng cử chức danh này. Hiện Jennifer Phạm mang quốc tịch Mỹ.

Với việc Jennifer Phạm rút lui, cuộc đua tới vị trí Đại sứ Du lịch sẽ chỉ còn các ứng cử viên gồm người đẹp Huỳnh Thị Ngọc Hân, cô giáo Đỗ Thị Hồng Thuận, diễn viên Lan Phương, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân và Á hậu châu Á tại Mỹ năm 2012 Châu Mộng Như…

Nguyễn Hằng
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)