Sao Việt 2013-03-25 06:22:31

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết


[size=6]Để chuẩn bị cho vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013 sẽ diễn ra tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, BTC cuộc thi đã có cuộc khảo sát cùng với sự đồng hành của nhiều hoa hậu, người đẹp.[/size]
Đoàn Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam bao gồm Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới Đoàn Thị Kim Hồng, Hoa hậu Quý bà Việt Nam Hoàng Thị Yến, những người đẹp Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2011: Sơn Thị Dura - Á hậu 2, Phạm Thị Minh Nguyệt - Người đẹp Thành phố Hồ Chí Minh và  Đặng Thị Thùy Dung - Người đẹp Thân thiện.
 


Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới Đoàn Thị Kim Hồng và Hoa hậu Quý bà Việt Nam Hoàng Thị Yến



Đoàn Hoa hậu thăm thú tại Hội An

Sau khi làm việc với lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao & Du lịch Quảng Nam về công tác chuẩn bị cho cuộc thi, điểm đặt chân đầu tiên và vô cùng quan trọng của đoàn chính là Sunrise Hội An Beach Resort, nơi ăn nghỉ của các thí sinh trong suốt vòng chung kết.
Hành trình tiếp theo của đoàn chính là những địa điểm tuyệt đẹp của thành phố Hội An và tỉnh Quảng Nam, nơi sẽ là “sân khấu” cho các phần thi của cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013 như phố cổ Hội An, Chùa Cầu, Chùa Phúc Kiến, Tháp Chăm Bằng An, Khu du lịch sinh thái Hồ Phú Ninh. Đoàn đã đến thăm khu Lưu niệm anh hùng liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi và thực hiện hoạt động từ thiện như tới thăm và tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi sơ sinh tỉnh Quảng Nam.
 

Phạm Thị Minh Nguyệt - Người đẹp Thành phố Hồ Chí Minh và Đặng Thị Thùy Dung - Người đẹp Thân thiện



Những người đẹp Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 201: Sơn Thị Dura - Á hậu 2, Phạm Thị Minh Nguyệt - Người đẹp Thành phố Hồ Chí Minh và  Đặng Thị Thùy Dung - Người đẹp Thân thiện tại Sunrise Hội An Beach Resort, nơi diễn ra vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 6 tại Hội An. Đêm chung kết 22/6, sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng đài THVN và đài TH Quảng Nam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)