Tin tức - pháp luật 2019-07-19 08:07:57

Hồ bơi vô cực như thác nước dành cho các ngôi sao giữa lòng Thái Lan


Không cần phải băng rừng, lội suối, bạn cũng có thể tận hưởng cảm giác yên bình, mát rượi khi đắm mình trong làn nước xanh tại khu resort xa hoa bậc nhất Thái Lan.



Tạm quên Phuket (Thái Lan) với những khu vui chơi nhộn nhịp, sôi động, bạn hãy thả hồn mình trong làn nước mát rượi và tận hưởng không gian yên tĩnh bên hồ bơi mang hơi thở thiên nhiên. Toạ lạc trên đảo thiên đường Phuket, Sri Panwa được nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng. Điểm nhấn của nơi này là hồ bơi vô cực ẩn mình dưới những tán cây mát rượi và hướng ra biển. Ảnh: Habita.
Nhiều người đã có cơ hội đắm mình trong bể bơi này cho rằng bạn sẽ khó phân biệt được màu nước của hồ với biển và trời. Không gian gần gũi thiên nhiên sẽ tạo cảm giác thư giãn cho du khách. Thời gian đẹp nhất để tận hưởng làn nước mát nơi đây là khi mặt trời vừa lên và bắt đầu khuất bóng. Ảnh: Habita.

Hầu hết du khách đến đây đều muốn thả dáng bên dòng nước xanh và ghi lại những khoảnh khắc đẹp. Nếu không muốn chụp từ phía trên, bạn có thể sáng tạo ra góc sáng tạo hơn. Với góc này, bạn như đang đứng dưới một con thác với đá bao phủ xung quanh. Ảnh: Patriciagood.

Với khoảng không gian mang đậm đặc tính của khí hậu miền nhiệt đới hòa cùng biển xanh mây trắng, du khách sẽ cảm nhận được những khoảnh khắc riêng tư một cách trọn vẹn. Ảnh: Bunny.skydrive.



Nơi đây cách sân bay quốc tế Phuket 42 km. Bạn phải mất khoảng 1 giờ đi xe từ sân bay hoặc 15 phút nếu xuất phát tại khu phố cổ trung tâm Phuket để đến được Sri Panwa. Vào hè, nơi này thu hút lượng khách lớn từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, giá cả sẽ đi đôi với chất lượng. Giá phòng có hồ bơi ở đây dao động từ 10-70 triệu/đêm.
Thiết kế đương đại cộng hưởng không gian xanh của núi rừng, khung cảnh tươi mát từ đại dương khiến trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Sri Panwa trọn vẹn và giá trị hơn bao giờ hết. Nơi đây được bình chọn là khách sạn thế giới có tầm nhìn tốt nhất bởi Beach Tomato UK. Ảnh: Shutterstock.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)