Chuyện shock 2011-08-29 10:39:33

[HNC] Người Ngoài Hành Tinh Ghé Thăm Trái Đất


[size=5]Lần này là ở Siberia các bạn ạ.[/size] Khi cư dân Trung Quốc còn chưa hết xôn xao về những vật thể lạ trên bầu trời thì lại đến người Siberia được chứng kiến các đám ánh sáng kỳ lạ. Một clip được quay tại khu vực Irkutsk ở Siberia đã khiến dư luận xôn xao, trong clip, 1 đám ánh sáng bí ẩn có kích thước khổng lồ đã xuất hiện. Bên cạnh đó dưới mặt đất còn có những vết chân kỳ lạ mà nhiều người do rằng đó là dấu chân của người ngoài hành tinh để lại.



Một đám sáng khổng lồ xuất hiện.


Những vết chân kỳ lạ.



Tổng hợp 2 clip UFO xuất hiện tại Siberia.


Khi clip được đăng tải lên mạng, nó đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Hai ngày sau khi clip này xuất hiện thì trên mạng lại đăng tải một clip khác quay cảnh bầu trời đêm tại Bayanday, Irkutsk của Siberia với sự có mặt của một đốm sáng lớn kỳ quái. Đốm sáng này di chuyển trên bầu trời với tốc độ rất nhanh.



1 đốm sáng khác xuất hiện ở Bayanday, Irkutsk của Siberia.



Cảnh sát và nhân viên cứu hộ tại Siberia đã liên tiếp nhận được các cú điện thoại của người dân về sự việc này. Ông Mike Cohen, một chuyên gia về UFO cho biết quân đội nước này đã khẳng định không có việc tập trận hay thử nghiệm quân sự trong khu vực xuất hiện UFO.



Hình ảnh từng được cho là xác chết người ngoài hành tinh.



Hiện vẫn chưa có một lý giải chính đáng về việc vật thể lạ xuất hiện trên bầu trời Siberia. Vào tháng 4 năm nay, một clip được cho là xuất hiện xác chết người ngoài hành tinh đã bị “lật tẩy”, xác chết của người ngoài hành tinh đó chẳng qua là một con búp bê được nhào nặn từ bột và đắp bên ngoài bằng da gà sống. Rất có thể những vật thể lạ xuất hiện trên bầu trời Siberia cũng là một trò lừa đảo chăng?



Nhưng thật ra xác chết này là một con búp bê được nhào nặn từ
bột và đắp bên ngoài bằng da gà sống.





Ngựa Vằn


(theo PLXH)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)