Scandal 2012-10-29 13:30:31

''Hinh Dư Có Trong Sáng Gì Mà Phải Giữ Danh Dự''


Bệnh viện Quân Đô phớt lờ đơn kiện của Hinh Dư vì cho rằng, cô không mấy trong sáng nên việc họ "mượn" ảnh cô quảng cáo dịch vụ chữa bệnh phụ khoa cũng chẳng ảnh hưởng gì đến danh dự người mẫu.
Ifeng đưa tin, hồi tháng 9, Trương Hinh Dư phát hiện bệnh viện Quân Đô ở Bắc Kinh, Trung Quốc sử dụng trái phép hình ảnh cô để quảng cáo cho một số dịch vụ chữa bệnh.

Diễn viên cho rằng hình ảnh của cô có giá trị thương mại. Quân Đô tự ý dùng ảnh cô là việc làm phạm luật. Không những thế, ảnh được minh họa cho dịch vụ chữa bệnh phụ khoa khiến độc giả hiểu lầm, điều này ảnh hưởng đến danh dự Hinh Dư.
Với các lý do trên, Hinh Dư đã kiện bệnh viện Quân Đô lên tòa án, yêu cầu bị đơn bồi thường 100 nghìn nhân dân tệ (hơn 333 triệu đồng) cho tổn thất kinh tế; 20 nghìn nhân dân tệ (hơn 66 triệu đồng) cho tổn thất tinh thần. Ngoài ra, người đẹp cũng yêu cầu bệnh viện xin lỗi cô trên các phương tiện truyền thông.

Bệnh viện Quân Đô cho rằng nếu gõ cụm từ "Trương Hinh Dư" trên các công cụ tìm kiếm, kết quả họ nhận được chủ yếu là ảnh nóng của cô.
Trước đơn kiện của Trương Hinh Dư, phía bệnh viện phản bác: “Quân Đô không phạm luật. Từ trước đến nay, Trương Hinh Dư không bảo vệ hình ảnh của mình. Qua tìm kiếm trên mạng, chúng tôi toàn nhìn thấy ảnh hở hang táo bạo, cảnh nóng… của cô ấy. Bệnh viện có sử dụng hình ảnh Trương Hinh Dư cũng không ảnh hưởng gì đến bản thân cô ấy”.
Ngoài vụ kiện bệnh viện Quân Đô, Hinh Dư gần đây còn khởi kiện Hạ Tát Sa - nhân vật khá có tiếng tăm trong lĩnh vực tài chính của Hong Kong - với lý do anh này tung tin đồn cô “là gái bao”. Bị đơn Hạ Tát Sa cũng tỏ ra không quan tâm lắm tới đơn kiện của người đẹp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)