Sao thế giới 2019-05-19 07:31:22

Hình ảnh cực đẹp của Cổ Lực Na Trát không qua bất kỳ phần mềm chỉnh sửa nào được khen nức nở


Ngày 17/5, Cổ Lực Na Trát xuất hiện ở một sự kiện, có nhiều cư dân mạng đã chụp hình và chia sẻ tất cả hình ảnh lên weibo. Công chúng đã hết lời khen ngợi trước hình ảnh không hề qua chỉnh sửa của phòng làm việc của cô nàng.
Vào ngày 17/5, Cổ Lực Na Trát đã xuất hiện ở một sự kiện, sau đó có rất nhiều cư dân mạng đã chia sẻ tất cả những hình ảnh mà mình chụp được của Na Trát.

Cổ Lực Na Trát với làn da trắng cùng lễ phục trắng, cô nàng được mọi người khen là có nhan sắc tự tiên nữ, khí chất thanh thuần động nhân, đẹp đến mức muốn phát quang, ngay cả khi không dùng đến bất kì phần mềm chỉnh sửa nào thì hình ảnh của Na Trát vẫn đẹp rạng ngời.



Xem thêm: Lý Trị Đình bất ngờ xuất hiện ở buổi ra mắt 'Bạch Phát', một Vô Ưu bá khí được nhiều người yêu thích

Cổ Lực Na Trát thu hút người khác bởi thân hình cao ráo và khuôn mặt thanh tú và cô nàng sinh ra ở Tân Cương, trời sinh đã phú cho một cái phong tình kỳ lạ mê người cho nên mỗi lần cô xuất hiện sẽ dấy lên nhiều đề tài bàn luận đầy sôi nổi trên cộng đồng mạng.

Cùng Quỷ Cốc Tử khám phá Đà Lạt qua lăng kính của Galaxy A50



Từ những hình ảnh của cư dân mạng cho thấy tâm tình ngày hôm đó của Cổ Lực Na Trát rất thoải mái, vui vẻ và còn nói chuyện phiếm với người hâm mộ. Mang nét ngoài cao lãnh, lạnh lùng là thế nhưng cô lại là một người không hề ra vẻ ngôi sao đỏng đảnh, cực kì thân thiện, dễ gần, vì lí do này nên càng làm cho nhiều người yêu thích cô.



Xem thêm: Nam diễn viên 72 tuổi Cao Hùng: Chưa ra sân đã thành tiêu điểm của cư dân mạng trong 'Cảnh sát cơ động PTU'

Cổ Lực Na Trát mới ban đầu vừa ra mắt đã gặp không ít những lời bình ác ý, đặc biệt hơn hết là sau khi công khai chuyện tình yêu với Trương Hàn, Na Trát càng gặp nhiều công kích từ cư dân mạng.

Tuy nhiên Cổ Lực Na Trát đều âm thầm nhẫn nhịn tất cả, không hề có bất kì phản pháo nào mà chỉ cố gắng, nỗ lực hết sức để mang đến cho mọi người thấy những tác phẩm của mình và từ từ những cố gắng đó của cô đã được đền đáp.



Thật ra, thời gian gần đây, Cổ Lực Na Trát đã giảm bớt lượng công việc của mình, chỉ lâu lâu sẽ tham gia vài tiết mục tống nghệ; thời gian trước, có người còn bắt gấp cô đi chơi ở Nhật Bản, có thể thấy Na Trát đang tận dùng thời gian này để thư giãn một chút.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)