Chuyện lạ 2011-11-01 03:08:00

Hiếp dâm ngay cạnh mẹ nạn nhân? ????


Chiều 28-10, TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt bị cáo Đinh Mạnh Hùng mức án 15 năm tù giam vì tội hiếp dâm. Tuy nhiên, theo luật sư của bị cáo thì mức án và tội danh trên là có “vấn đề”.

Theo cáo trạng, chiều 16-4-2011, Đinh Mạnh Hùng (SN 1986, trú khối phố 6, Ia Kha, Ia Grai, Gia Lai) đến nhà ông Trần Đình Mai (SN 1973, trú thôn 3, xã Ia Krăi, Ia Grai) để xây nhà cho ông Mai cùng một số thợ khác.

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, Hùng cùng ông Mai và Tạ Quốc Đạt uống rượu, khoảng 2 tiếng sau thì nghỉ. Khoảng 1 giờ sáng, Hùng vào phòng cháu Trần Thị Dung (Dung nằm phía ngoài, em trai nằm giữa, còn mẹ Dung nằm bên trong trên cùng một chiếc giường) và có hành vi giao cấu với Dung.

Lúc này Dung mới tỉnh giấc, Hùng liền bịt miệng Dung. Không kêu la được nên Dung mới dùng tay cấu vào người mẹ mình để cầu cứu. Thấy vậy, Hùng liền bỏ ra ngoài phòng khách và giả bộ nằm ngủ. Còn Dung nằm khóc và kể lại cho mẹ biết chuyện vừa mới bị Hùng hiếp dâm. Mẹ Dung nói cứ nằm im để sáng hôm sau nói với ông Mai bắt Hùng.

Tại giấy chứng nhận thương tích số 149/11 ngày 17-4-2011 của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai (gia đình tự đưa Dung đến giám định) và giấy chứng nhận pháp y số 164/BV- GĐ-PY ngày 28-4-2011 của Tổ chức Giám định pháp y tỉnh Gia Lai đều kết luận: Tổn thương điểm mép màng trinh ở vị trí 6h.

Từ các căn cứ và cáo buộc đó, TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt Hùng 15 năm tù giam và đền bù thiệt hại cho gia đình Dung 25 triệu đồng. Tuy nhiên, luật sư biện hộ của bị cáo là ông Chu Đông (Đoàn Luật sư Hà Nội) cho rằng mức án và tội danh trên là có phần oan cho Hùng, bởi: Điều kiện hoàn cảnh (chiếc giường nhỏ, 3 người nằm) rất khó thực hiện hành vi hiếp dâm; trong cơ thể Dung không hề tìm thấy tinh dịch của Hùng…

Luật sư Đông nghi ngờ bản giám định nên yêu cầu triệu tập giám định viên đến phiên tòa nhưng không được chấp nhận. Ngoài ra, những lời khai của Dung tại phiên tòa hoàn toàn mâu thuẫn với với biên bản giám định…

Vì vậy, luật sư Đông cho rằng nếu Hùng có tội thì chỉ là tội dâm ô chứ không phải là hiếp dâm và hình phạt là nhẹ hơn chứ không phải là 15 năm tù giam.










Nguồn 24h.com.vn 3bored3 3bored3 3bored3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)