Sức khoẻ 2011-02-16 06:53:58

hi vọng mới cho mọi người, vắc xin ngừa AIDS


[size=1]Vắc-xin ngừa lây nhiễm bệnh AIDS qua đường tình dục[/size]Các nhà khoa học Pháp vừa thực nghiệm thành công một loại vắc-xin ngăn chặn sự lây lan qua đường tình dục, mang đến một tin vui lớn cho nền y học thế giới.

Đây là thông tin trong một báo cáo được các chuyên gia nghiên cứu thuộc phòng nghiên cứu y tế sức khỏe của trung tâm nghiên cứu khoa học quốc gia Pháp vừa công bố trên một tờ tạp chí sức khỏe danh tiếng của Mỹ.

Theo nội dung của bản báo cáo, các chuyên gia đã tiến hành tiêm loại vắc-xin ngăn chặn sự lây lan của bệnh AIDS vào các cơ thịt của 10 con khỉ cái. Kết quả cho thấy, dưới sự bảo vệ của loại vắc-xin mới này, những con khỉ cái trở nên miễn dịch với sự lây nhiễm HIV qua âm đạo. Xét nghiệm máu cho thấy, những con khỉ cho kết quả âm tính đối với căn bệnh thế kỷ này. Như vậy, điều này đồng nghĩa với việc những loại vắc-xin mới này sẽ phát huy tác dụng một cách hiệu quả trong việc ngăn ngừa sự lây lan của bệnh AIDS qua đường tình dục.

( Hình mang tính minh họa)

Tuy nhiên, các chuyên gia nghiên cứu cho biết, loại vắc xin này mới chỉ được thực nghiệm thành công trên cơ thể của những con khỉ cái với điều kiện, trong quá trình làm thực nghiệm, âm đạo của những chúng không được phép bị thương. Nếu muốn xác định thêm tính hiệu quả của loại vắc-xin mới này, vẫn cần tiến hành thực nghiệm đối với cả những con khỉ đực
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)