Scandal 2012-08-25 23:57:33

HHVN Đám Cưới Rùi Đại Gia Sao Hốt Hàng Được "LOẠI"


[size=2] 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 Chỉ vài giờ trước khi bước lên sân khấu chung kết, giải Vàng "Siêu mẫu Việt Nam 2011" nhận được công văn từ ban tổ chức, đình chỉ việc cô tham gia cuộc thi nhan sắc này.[/size]

Công văn đình chỉ việc Vương Thu Phương tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Theo công văn được công bố vào ngày 25/8, Vương Thu Phương đã vi phạm thể lể của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 và quy chế tổ chức thi Hoa hậu, Hoa khôi, người đẹp ban hành kèm theo quyết định số 87/2008/QĐ-BVHTTDL ngày 30/0/2008 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Một nguồn tin cho biết, đại diện của ban tổ chức chia sẻ ngay sau khi xuất hiện công văn yêu cầu giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011 không tiếp tục tham gia cuộc thi: "Do không đủ điều kiện dự thi nên ban tổ chức đã gửi công văn choVương Thu Phương, đề nghị cô không tham dự đêm chung kết".

Trước đó, trong các cuộc họp báo giới thiệu vòng chung khảo ở cả khu vực phía Bắc và phía Nam, ban tổ chức đều khẳng định Vương Thu Phương đủ điều kiện tham gia Hoa hậu Việt Nam. Ông Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập báo Tiền Phong và cũng là trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2012, thậm chí còn đặt ra một câu hỏi ngược khhi phóng viên đề cập tới trường hợp của giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011: "Tôi xin hỏi bạn rằng, theo luật pháp Việt Nam, một người chưa đăng ký kết hôn và chưa tổ chức đám cưới thì có thể gọi là lập gia đình được hay không?".

Ông Sơn cũng cho biết: "Một người mẫu và một nhiếp ảnh gia trong thời gian yêu nhau chụp một vài bộ hình cưới là bình thường. Tuy nhiên, Vương Thu Phươngchưa kết hôn, chưa làm lễ cưới và cũng đã chia tay bạn trai. Vương Thu Phươngtừng nộp giấy chứng nhận chưa kết hôn của địa phương cho ban tổ chức Siêu mẫu Việt Nam 2011 và sau thời gian điều tra, việc họ quyết định không tước danh hiệu của cô ấy là một bằng chứng rõ ràng nhất".

Tuy nhiên, mới đây, đại diện của ban tổ chức cho biết: "Lúc đó, chúng tôi chưa thu thập đủ tư liệu. Đến thời điểm này, chúng tôi đã có đủ tư liệu nên mới đưa ra quyết định này".

Rất nhiều người nghĩ rằng việc Vương Thu Phương bất ngờ bị loại khỏi cuộc thiHoa hậu Việt Nam 2012 trước đêm chung kết là do sự xuất hiện của chùm ảnh được coi là ảnh cưới của cô và một nhiếp ảnh gia gốc Hải Dương tên là Bùi Huy Phương.

Những hình ảnh được cho là ảnh cưới của Vương Thu Phương và bạn trai cũ.

Ngay từ khi vừa có mặt tại vòng chung khảo, Vương Thu Phương đã tạo nên một cơn bão tin tức trong dư luận. Cô được đánh giá là gương mặt tiềm năng của cuộc thi nhờ gương mặt cân đối, vóc dáng hài hòa. Thậm chí trang Missosology còn chấm cô là Hoa hậu của cuộc thi năm nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tò mò tự hỏi với những lùm xùm trong quá khứ liên quan tới chuyện từng kết hôn với một nhiếp ảnh gia người Hải Dương, siêu mẫu này có đủ điều kiện để tham gia cuộc thi nhan sắc lớn tầm cỡ quốc gia hay không?

Trước đó, ngay sau khi đăng quang tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011, Vương Thu Phương phải đối mặt với nhiều lời cáo buộc cho rằng cô đã kết hôn cùng một nhiếp ảnh gia tên là Bùi Huy Phương. Ở thời điểm đó, thậm chí không ít báo chí còn về tận quê của nhiếp ảnh gia này ở Hải Dương để dò tìm thông tin về chuyện kết hôn của cặp song Phương. Theo nhiều nguồn tin, cô và nhiếp ảnh gia này đã tổ chức tiệc cưới với sự góp mặt của cả gia đình hai bên và từng sống chung một thời gian. Tuy nhiên, không lâu sau đó, họ đường ai nấy đi. Còn câu chuyện đã đăng ký kết hôn hay chưa thì không ai rõ.

Khi câu chuyện này một lần nữa được "xới lại", có không ít người bênh vực Vương Thu Phương, cho rằng cô mới chỉ tổ chức đám cưới nhưng chưa đăng ký kết hôn thì chẳng có lý do gì để ngăn cản chân dài này tới với vương miện Hoa hậu Việt Nam.

Tới chiều ngày 25/8 - ngay trước giờ G của đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam2012, dư luận lại xôn xao bởi bộ ảnh được chụp trong hôn lễ được cho là củaVương Thu Phương và nhiếp ảnh gia Bùi Huy Phương.

Vẻ mặt của Vương Thu Phương rất rạng rỡ, yêu kiều khi sánh đôi bên người đàn ông khá chân chất và hiền lành này. Nếu tinh ý có thể dễ dàng nhận ra, người đàn ông này và người trong bộ ảnh cưới từng gây xôn xao dư luận thời điểm Phương mới đăng quang ở cuộc thi Siêu mẫu là một.

Vương Thu Phương khoe nụ cười rạng rỡ rất thân thuộc với những người đã yêu quý, mến mộ nhan sắc của cô.

Khoác tay chú rể cùng tiến vào hôn trường.

Lắng nghe cha mẹ dặn dò rồi cùng rót rượu mừng hôn lễ.

Vương Thu Phương tạo dáng rất xì tin.

Phông nền đám cưới có tên của Vương Thu Phương và Bùi Huy Phương.

3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)