Chuyện lạ 2011-03-25 12:03:29

Hết hồn khi bạn gái " dâng hiến "


“Được rồi, anh mở mắt ra đi!”. Mắt Cường mở rồi cứ trố ra mãi khi thấy món quà sinh nhật của Bảo Anh chính là cơ thể không mảnh vải của cô.


Đòi hỏi bạn gái “chuyện ấy” là điều mà hầu như chàng nào cũng thực hiện hoặc chí ít là nghĩ tới. Thế nhưng có những chàng được bạn gái chủ động dâng hiến thì lại sốc và thậm chí có người muốn… chuồn.

Quà sinh nhật đặc biệt

Những năm qua, sinh nhật của Cường (33 tuổi, Hà Nội) chỉ là những cuộc rượu với cánh đàn ông. Năm nay, mấy ông bạn ruột đi vắng, công việc lại đang có chuyện bực mình nên tối sinh nhật, anh pha bát mỳ rồi nằm trong căn hộ độc thân xem TV. Đang ngáp ngắn ngáp dài thì có chuông cửa, cô bạn gái Bảo Anh xuất hiện, làm Cường ngạc nhiên một cách thú vị cùng bông hồng và lời chúc mừng sinh nhật.



Nói chuyện mấy câu, Bảo Anh nói có món quà sinh nhật tặng anh, vì nó rất đặc biệt nên anh phải nhắm mắt lại. Khi được lệnh mở mắt, Cường vội nhìn và giật thót vì trước mắt anh không phải món đồ lưu niệm nào mà là chính Bảo Anh trong trang phục Eva. Cô thì thầm: “Em yêu anh, em muốn dâng cho anh tất cả”.

Dĩ nhiên, Cường chẳng dại gì bỏ qua cơ hội, nhưng trong bụng chẳng hiểu ra làm sao. Hai người mới gặp nhau mấy lần trong cuộc vui với bạn và Cường rất thích Bảo Anh. Lần gặp cuối cùng cách đây 10 ngày, Cường đưa Bảo Anh về và đã hôn cô trước cổng. Những ngày sau đó vì bận rộn, căng thẳng, Cường chưa có thời gian nghĩ đến Bảo Anh. Thế nên anh vô cùng bất ngờ với sự dâng hiến của cô gái mà thậm chí anh còn chưa nói lời yêu, và thực ra cũng chưa thực sự yêu.

Được “cho” mà lo nơm nớp

Chuyện “lần đầu” của Quân và Thảo, sinh viên năm thứ hai ở Hà Nội, thì khác. Hai bên đã chính thức yêu đương, và Quân cũng đã không ít lần mơ về “trái cấm”, nhưng chả dám hé răng vì Thảo rất ngoan, bố mẹ lại có vẻ rất nghiêm. Hôm ấy tổ chức ăn tối mừng Tết Dương lịch ở nhà Thảo, Quân đến sớm giúp chuẩn bị, hai cô bạn thân của Thảo cũng đã có mặt. Bốn người ríu rít soạn sửa trong khi mẹ nấu trong bếp, bố ngồi đọc sách ở ban công. Bỗng Thảo à lên một tiếng: “Quên mất, phải thổi bóng bay. Anh Quân lên phòng em lấy hộ túi bóng đi, em để trong ngăn kéo bàn phấn ý”.

Quân lúi húi lục mãi không thấy túi bóng đâu, đang định xuống hỏi thì Thảo vào phòng, đóng cửa lại. Cô ôm chầm lấy người yêu. Sau nụ hôn dài say đắm, Quân bắt đầu hoảng vì bạn gái muốn đi xa hơn. Thấy mặt người yêu hớt hơ hớt hải có ý sợ những người trong nhà, Thảo bảo: “Anh yên tâm, không ai ngờ đến đâu”. Từ chối thì sợ bạn gái giận, lại không muốn trở thành “thằng hâm” khi bỏ qua cơ hội vàng như thế, Quân “nhận quà” mà nơm nớp lo, chỉ sợ phụ huynh bất ngờ lên phòng gõ cửa thì trở tay không kịp.

Sau này Thảo cho biết cô “thiết kế” lần đầu đặc biệt như vậy là để gây bất ngờ cho người yêu, khiến anh nhớ mãi cảm xúc mãnh liệt đó. Quả thật là Quân cực kỳ bất ngờ, nhưng cảm xúc mãnh liệt nhất của anh lúc đó là sợ chứ không phải sướng.

Thất tình vì… “dâng hiến”

Nghe nói cô bạn gái cũ bị trầm cảm sau khi chia tay, Lượng thấy áy náy và thương cô. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, anh vẫn thấy khó an lòng nếu tiếp tục yêu. Khi quen Phương, anh đã biết cô gái 29 tuổi này đã trải qua nhiều mối tình nhưng mối tình nào cũng chỉ được mấy tháng, nhưng vẫn muốn “tiến tới” vì thấy cô tốt bụng, chăm chỉ, gọn gàng, lại cũng xinh, hợp với tiêu chuẩn của anh về một người vợ.

Trong lần cùng đi chơi khuya, khi Lượng đưa Phương về đến nhà thì cô giữ lại: “Mưa to, anh ở lại đây cũng được”. Phương đưa cho anh cái khăn bông lớn, bảo anh vào tắm nước nóng cho dễ ngủ, rồi sấy tóc cho anh trước khi chính cô đi tắm. Chờ Phương lâu quá, anh bắt đầu thiu thiu ngủ thì nhận thấy cô chui vào chăn, thân hình khoả thân nóng hổi. Đó là một đêm vui của Lượng, nhưng sáng ra thì anh lại “lăn tăn”. Anh cứ tự hỏi phải chăng với những chàng trai trước đây, cô cũng “cho” nhanh như thế? Có phải vì thế mà họ bỏ cô? Cô làm thế vì muốn nhanh chóng có chồng hay vì bản thân quá ham muốn? Những nghi ngờ ngày một lớn khiến tình cảm của Lượng ngày một nhỏ đi, rồi anh viện cớ không hợp để chia tay sau bốn tháng quen nhau.

Còn Cường, sau khi nhận “quà sinh nhật đặc biệt” của Bảo Anh thì vẫn thường xuyên làm chuyện ấy với cô tại căn hộ của mình. Một thời gian sau, khi cô nhắc đến chuyện để gia đình hai bên đi lại thì anh lờ đi, rồi nói thật là anh chưa hề có ý định lấy vợ. “Cô ấy chửi mình là đồ khốn nạn, nhưng mình nghĩ hai bên cặp với nhau là cô ấy tự nguyện, chứ có cam kết gì đâu”, Cường nói và khẳng định, anh không phải loại đàn ông ngủ với con gái nhà người ta rồi lại bỏ vì cho rằng phụ nữ trao thân trước cưới là không đức hạnh.

Cường tâm sự: “Tôi không nghĩ rằng vợ mình phải trinh tiết hay chúng tôi sẽ phải ‘giữ gìn’ cho đến đêm tân hôn. Nhưng một người con gái chủ động lên giường với đàn ông chỉ sau mấy lần gặp và chưa chắc chắn gì về tình cảm anh ta dành cho mình thì không thể nói là cô ta có tình cảm sâu sắc được. Đàn ông không phải ai cũng thích ‘tấn công’, bản thân tôi cũng thích phụ nữ ‘tấn công’, nhưng chủ động kiểu cô ấy thì chẳng ai là không thấy gợn”.

Xem ra, việc các cô gái có nên chủ động “dâng hiến” cho người yêu hay không cũng phải tuỳ trường hợp, tuỳ theo tính khí, quan điểm của bạn trai. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là: chỉ nên làm thế khi hai bên đã có tình cảm sâu sắc, nếu không sẽ khó tránh sự bẽ bàng.

[size=5]Nguồn : Trường Tồn[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)