Teen 24h 2011-08-22 09:54:13

[HCM] Lễ Hội Mùa Thu AKI MATSURI - 28/8 tại NVH Thanh niên (chính thức)


TƯNG BỪNG LỄ HỘI MÙA THU 2011


[size=7]AKI MATSURI
[size=5]28/08/2011[/size]
[/size]


Thời gian : [size=4]09:00 – 21:[/size][size=4]00 ngày chủ nhật 28/08/2011[/size]

Địa điểm : [size=4]NVH Thanh Niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1[/size]

[size=3]GIÁ VÉ : 25.000 VNĐ/ NGƯỜI/ LƯỢT

[/size]


ĐẶC BIỆT :mỗi vé đều được tặng kèm 1 phần quà có giá trị từ nhà tài trợ đó nha! Giá vừa thấp, vừa được tặng quà, còn gì bằng nào!


Đơn vị tổ chức : Fly Media


Đơn vị tài trợ : CloseUp




Tiếp nối thành công của Lễ hội mùa hè Natsu Matsuri 19/06/2011 vừa qua, BTC chính thức tổ chức Lễ hội mùa thu AKI MATSURI nhằm tạo 1 sân chơi cuối hè, chào đón mùa thu và năm học mới cho tất cả các bạn ^^. Dự kiên, BTC sẽ liên tục tạo ra các sân chơi thật mới lạ, hấp dẫn cho các bạn vào các dịp Halloween, Christmas sắp tới ^^


Rút kinh nghiệm từ những fes trước, lần này Lễ hội mùa thu Aki Matsuri sẽ được tổ chức tại NVH Thanh Niên để tránh một số rủi ro không hay như ở Lê Thị Riêng (mất cắp, ẩu đả…). Khu vực xung quanh NVH Thanh Niên đa số là tầng lớp trí thức nên an tâm hơn (dĩ nhiên các bạn vẫn phải cảnh giác kẻ gian nhé, nhưng cũng đỡ hơn ở LTR muh). Hiện nay ở NVH Thanh Niên đã được Bộ An ninh cho phép hoạt động bình thường rồi, các bạn không cần phải lo lắng bị dời sân nữa đâu nha.

Để tạo điều kiện cho tất cả các bạn có thể tham gia trong không khí thật vui vẻ, BTC đã cố gắng hạ mức giá vé thấp nhất có thể rùi đó! Chỉ với 25k, các bạn có thể hòa mình vào không khí thật sôi động của Lễ hội đấy!
NÀO! CÙNG THEO DÕI NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ NHẤT TẠI AKI MATSURI NÀO!
(BTC sẽ liên tục cập nhật tại đây cho tất cả các bạn nhé)

I. CÁC CUỘC TRANH TÀI HẤP DẪN :
tất cả các thí sinh tham gia đều được miễn phí vé và được tặng quà từ nhà tài trợ đấy, hãy mau đăng kí tham gia nhé!

1[size=5]. COSPLAY IDOL:[/size] ở cuộc thi này, các bạn Cosplayer có thể thoải mái trình diễn các tài năng của mình như ca hát, dance hoặc bất cứ skill nào của mình 1 cách thật tự do. Sau đó, các bạn sẽ trả lời 1 số câu hỏi của BGK và của chính các khán giả nữa. Cuộc thi này sẽ có 2 hạng mục dành cho Cos Group và Cos Single
- COS GROUP : từ 3 người trở lên là có thể tham gia Cos Group rồi ^^
- COS SINGLE : thí sinh có thể có thêm người hỗ trợ (tối đa 2 người hỗ trợ xuất hiện trên sân khấu thôi nhé)


2. [size=5]NEXT TOP AM’S MODEL:[/size] Đây là cuộc thi dành cho tất cả các bạn tất cả các bạn đam mê thời trang. Không giới hạn, đó chính là điểm mới của cuộc thi. Bạn có thể chọn cho mình bất kỳ một trang phục nào, không chỉ là cosplay mà còn là thời trang học đường, thời trang đi chơi…. Cuộc thi muốn tìm ra các bạn trẻ tự tin ấn tượng trình diễn catwalk trên nền nhạc cho sẵn. Tại đây, các bạn có thể tự do tạo dáng để khán giả chụp hình đấy! Những gương mặt sáng sẽ được chọn làm tâm điểm cho chương trình Halloween cũng như Giáng sinh sắp tới.


3. [size=5]YOYO’S MASTER:[/size] Cuộc thi dành cho các bạn trình diễn nghệ thuật chơi YOYO. Cuộc thi sẽ được update thông tin sau
Để đăng kí tham gia, các bạn gửi mail về địa chỉ : [[email protected]][email protected][/email] nhé, ngoài subject ghi rõ đăng kí thi hạng mục nào các bạn nhé
Giải thưởng dành cho mỗi cuộc thi sẽ được cập nhật sớm nhất có thể



II.
NHỮNG BẤT NGỜ CHỈ CÓ TẠI AKI MATSURI

- PHOTOBOOTH đầu tiên tại VN : tha hồ tạo dáng chụp hình với các thiết kế độc đáo được dựng lên thật hoành tráng, với đủ phong cách Nhật Bản, Châu Âu luôn nhé! Sẽ có cả cây phong MOMIJI rất đẹp đúng phong cách mùa thu nha !

- FLASH MOB cực kì bốc lửa – cái này phải đợi đến 28/8 các bạn sẽ được trải nghiệm ngay thôi

- Làm chủ sàn nhảy với DANCE WITH VOCALOID’S STARS và nhận quà mỏi cả tay.

- STREET PERFORMANCES : đã mắt với những màn trình diễn Inline Skating, Contact Juggling (cầu Pha Lê), Aikido
[size=4]
- Shop thả ga, ưu đãi đến 70%
[/size]


- Và còn vô vàn những bí mật đang chờ bạn khám phá ^^
Hito và BTC sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất cho các bạn ngay tại Topic này. Mọi thắc mắc, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với hito nhé : 0908 359 567
[[email protected]][email protected][/email]
[[email protected]][/email][size=5]SƠ ĐỒ BỐ TRÍ GIAN HÀNG :

[/size]Mỗi gian hàng sẽ có vị trí và mức giá khác nhau, mời các chủ shop liên hệ trực tiếp với người phụ trách gian hàng để biết thêm chi tiết :
Hằng 0908 359 567
Ấn vào đây để phóng to












[size=5]VOCALOID PROJECT DIVA DREAMY THEATER


[/size]I/Định nghĩa về VOCALOID
VOCALOID là một ứng dụng nhạc cụ điện tử do công ty YAMAHA sản xuất mà ở đó, ta có thể dùng các bộ cơ sở dữ liệu về giọng nói được dựng sẵn để tạo nên một lời bài hát theo ý thích của mình hoặc có thể sử dụng chính những giọng nói đã được dựng sẵn đó để tạo nên cả một bài nhạc nữa.
Cơ sở dữ liệu về giọng nói đó được dựng bởi các diễn viên lồng tiếng (seiyuu) hoặc là các ca sĩ (tùy theo phiên bản Vocaloid khác nhau do nhiều công ty khác nhau làm dựa trên bản quyền VOCALOID của cty YAMAHA)
Do giới hạn của trò chơi PROJECT DIVA, ở đây chỉ giới thiệu các VOCALOID thuộc công ty Crypton Future Media sản xuất, các VOCALOID do các công ty khác sản xuất, các bạn có thể xem thêm tại
http://vocaloid.wikia.com/wiki/Vocaloid_Wiki



II/Các nhân vật trong VOCALOID
Có khá nhiều người hiểu nhầm về VOCALOID, cho rằng đấy là “máy” hát, thực tế hoàn toàn không phải như vậy VOCALOID hoàn toàn không có một âm thanh nào được lập trình bằng máy cả, tất cả các âm thanh trong một phiên bản VOCALOID đều do 1 nghệ sĩ lồng tiếng (hoặc 1 ca sĩ) thu âm. Chương trình Vocaloid chỉ tập hợp những âm thanh đó lại theo ý riêng của người dùng để tạo thành một bản nhạc, hay đơn giản chỉ là một đoạn đối thoại. Có thể ví VOCALOID cũng giống như là một ca sĩ thực thụ hát nhưng chất giọng được máy xử lý lại vậy. Tuy nhiên, vì là một chương trình ứng dụng, VOCALOID không có hình tượng cụ thể mà mỗi phiên bản VOCALOID có một hình tượng riêng do nhà sản xuất quyết định và được cộng đồng chấp nhận. Ta có thể xét qua chương trình VOCALOID sau :


CV01 Hatsune Miku

Cơ sở dữ liệu âm thanh do Saki Fujita, một nghệ sĩ lồng tiếng thực hiện
Công ty sản xuất : Crypton Future Media
Giới tính : Nữ
Tuổi : 16
Chiều cao : 158 cm
Cân nặng : 42 kg
Một số bài hát điển hình ra đời dưới giọng hát của Hatsune Miku






CV02 Kagamine Rin/Len

Cơ sở dữ liệu âm thanh do Asami Shimoda thực hiện cả phiên bản Rin (nữ) và Len (nam)
Công ty sản xuất : Crypton Future Media
Giới tính


    [*]Nữ (Rin)
    [*]Nam (Len)
Tuổi 14
Chiều cao


    [*]152 cm (Rin)
    [*]156 cm (Len)
Cân nặng


    [*]43 kg (Rin)
    [*]47 kg (Len)
Một số bài hát điển hình ra đời dưới giọng hát của cặp song sinh này :






CV03 Megurine Luka

Cơ sở dữ liệu âm thanh do nghệ sĩ lồng tiếng Yuu Asakawa thực hiện
Sản xuất bởi công ty Crypton Future Media
Giới tính Nữ
Tuổi 20
Chiều cao 162cm
Cân nặng 45kg
Một số bài hát làm nên tên tuổi của Megurine Luka



Và còn một số phiên bản khác nữa nhưng do giới hạn độ dài bài viết, xin được phép tạm ngưng để chúng ta cùng đi vào phiên bản game sẽ xuất hiện là Aki Matsuri lần này


III/Phiên bản Game Project DIVA Dreamy Theater
Trước sự nổi tiếng nhanh chóng như vũ bão của các VOCALOID do công ty Crypton sản xuất, SEGA đã mua bản quyền các sản phẩm VOCALOID trực thuộc công ty này, kể cả những bản nhạc đang là hit, để làm ra một trò chơi, làm nên bước đột phá trong thể loại game âm nhạc, đó chính là series Project DIVA trên nền hệ máy PSP do Sony sản xuất

Sản phẩm ra đời thành công vượt ngoài mong đợi, khiến SEGA tiếp tục cho ra mắt phiên bản Project DIVA 2nd

Và cũng chưa dừng lại ở đó, SEGA lại tiếp tục cho ra đời 2 phiên bản game được cho là rắc rối và “thần thánh” nhất trong lịch sử làm game của mình, đó là 2 phiên bản Project DIVA Dreamy Theater và Project DIVA Dreamy Theater 2nd vừa ra mắt vào ngày 4-8-2011 rồi.


Vẫn là những bài hát và lối chơi giống như 2 phiên bản PSP của mình, Dreamy Theater đặc biệt hơn mang lại cho chúng ta chất lượng HD và đồ họa PS3. Các DIVA sẽ không thể “so hot” hơn được đến như vậy. Và tại Aki Matsuri lần này, chúng ta sẽ được dịp thưởng thức 1 trong 2 phiên bản PS3 nói trên. Thật là thú vị phải không các bạn?
Với lối chơi không thể đơn giản hơn, trên màn hình sẽ xuất hiện các phím Tròn, Vuông, X, Tam giác, Phím mũi tên (với phiên bản 2) màu đen và những phím Tròn Vuông X Tam giác khác mang 4 màu Đỏ, Hồng, Xanh Dương, Xanh lá sẽ lần lược rớt xuống và nhập vào các phím màu đen, các bạn chỉ việc chờ cho 2 phím nhập vào làm một và bấm phím tương tứng trên tay cầm PS3. Các bạn sẽ được xem một đoạn demo về cách chơi dưới dây :









nguồn : VNS
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)