Sao teen 2013-10-03 05:02:01

Hậu trường nhí nhố của video 'Sự khác biệt giữa Sài Gòn - Hà Nội'


Trong video các diễn viên tếu bao nhiêu thì trên trường quay độ nhí nhố ấy cũng được phát huy hết sức.

Phở 6 mang tên Sự khác biệt giữa Sài Gòn - Hà Nội của nhóm Thích Ăn Phở đang khiến không ít người xem thích thúc. Khai thác những sự khác biệt giữa hai thành phố lớn qua cái nhìn hài hước, video khiến người xem bật cười nghiêng ngả. Đây cũng là "tô phở" nhóm đầu tư nhiều thời gian và công sức nhất từ trước đến nay.

Cảnh quay về tình trạng cướp giật đang hoành hành tại Sài Gòn. Nhóm đã phải sử dụng đến một dây xích khá là dài và to để gắn vào điện thoại nhằm tăng thêm hiệu ứng cho nội dung.

Có 3 trở ngại chính khi nhóm làm video này đó là kịch bản, thời gian, thời tiết. "Lần này tụi mình làm về chủ đề Sự khác nhau giữa Sài Gòn - Hà Nội, vì thế nội dung nếu viết không khéo thì rất dễ trở thành một video phân biệt 2 miền. Bên cạnh đó, video quy tụ khá nhiều nhân vật nên việc tập hợp được mọi người vào cùng một ngày cũng hơi khó khăn vì ai cũng có lịch riêng. Vì quay trúng vào mùa mưa nên có những hôm tập trung mọi người đầy đủ rồi nhưng phải ngồi đợi mưa tạnh", đại diện nhóm chia sẻ.

Anh chàng Phở Đặc Biệt trong phân cảnh thể hiện thói quen "ngủ nướng" của dân Sài thành. Mọi cảnh quay đều sử dụng máy ảnh.
Một phân cảnh cần đến sự tham gia của các em nhỏ.

Cảnh quay "phục vụ tận răng" trong văn hóa nhà hàng ở Sài Gòn. Anh chàng Phở Đặc Biệt phải vừa bịt mũi vừa thực hiện nhiệm vụ khó đỡ với cô nàng Ngọc Thảo.


Một phân cảnh phải có sự giúp đỡ của nhiều người.

Ngọc Thảo rạng ngời, xì tin trên trường quay. Cô nàng cũng hay châm chọc mọi người.

Nhăng cuội mọi lúc mọi nơi. Kiểu post hình của anh chàng Phở Đặc Biệt đang trở thành trào lưu chụp hình mang phong cách "phở" của khá nhiều bạn trẻ.

Cả nhóm phải thức khuya để dựng phim, xem lại những cảnh quay để chỉnh sửa.

Sắp tới nhóm Thích Ăn Phở sẽ hướng đến nhiều phong cách mới lạ hơn nữa để mang lại tiếng cười cho những ai yêu Phở.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)