Sức khoẻ 2010-06-20 12:21:50

Hậu quả từ việc "độ của quý"


Với mong muốn tăng cảm giác, hứng thú cho bạn tình, nhiều nam thanh niên đã “sáng tạo” bằng cách tân trang cho “của quý” cả về nội dung lẫn hình thức.

Đây được cho là những… độc chiêu. Và quả thật, người bình thường khó có thể tưởng tượng nổi. Sau những phút “bốc đồng” này là những hậu quả đáng tiếc.

Để tạo sự mới mẻ cho những lần làm “chuyện ấy”, một số người đã nghĩ ra cách nhét những viên bi trong chai rượu Tây vào dưới da của “cậu nhỏ”. Nghĩ rằng sẽ có một kết quả viên mãn nên họ cắn răng chịu đau, dùng dao lam rạch một phần da mỏng và nhét bi xuống dưới da. Sau đó, chỗ rạch được khâu lại bằng chỉ tự tiêu. Một thủ thuật tự tạo rất đơn giản, dễ làm. Người nọ truyền tai người kia nên ai cũng hỉ hả, ra sức kiếm bi nhét cho thật đầy. Khi không kiếm được bi từ chai rượu, một số nam thanh niên không ngần ngại dùng cả… bi xe đạp.

Những trường hợp “độ của quý” phải phẫu thuật trong bệnh viện

Số khác lại dùng miếng dán với hi vọng tăng thêm kích cỡ cho “cậu nhỏ” như những dòng quảng cáo trên mạng internet. Hoặc, để tạo sự hưng phấn, thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình, một số người lại dùng các loại bao cao su hình 12 con giáp với những “sừng” góc cạnh, gớm ghiếc… Độc chiêu hơn, và cũng “sang” hơn là nhóm “thiếu gia” dùng cả một vòng ngọc trai bọc xung quanh rãnh bao quy đầu.

Dường như, việc này đang được nam thanh niên ưa chuộng và trở thành thứ “mốt” quái đản. Thế nhưng, ít ai biết rằng sau giai đoạn này ẩn chứa nhiều mối nguy hiểm cho sức khỏe. Nếu nhẹ thì viêm nhiễm, cong vẹo, rối loạn cương dương, nặng thì ung thư dương vật, lây nhiễm HIV, và vô sinh.

GS-TS. Trần Quán Anh, Chủ tịch Hội Y học giới tính Việt Nam, Giám đốc Phòng khám Đa khoa tiết niệu và nam khoa Tâm Anh (Hà Nội) cho biết: Phòng khám đã từng tiếp nhận nhiều bệnh nhân đến khám trong tình trạng rối loạn cương dương, nhiễm khuẩn dương vật, vùng bìu bị tụ máu do quá trình cọ xát của dị vật hoặc dị vật chọc thủng vật hang, lòi ra dưới da dương vật hay tầng sinh môn… Những bệnh nhân này chính là nạn nhân của thú tiêu khiển oái oăm trên.

Theo GS-TS. Trần Quán Anh, việc đặt những vật trang trí này ở dưới da đã khiến chúng tự do lăn trượt dưới da, đặc biệt trong khi quan hệ tình dục. Đến khi những vật này bám chắc vào “của quý”-nhất là với những viên bi xe đạp thì các rỉ sét tạo mủ, gây viêm nhiễm. Với trường hợp bệnh nhân dùng miếng dán, không khí chui vào khe hở dưới da cộng với việc không vệ sinh, rửa nước được nên sẽ gây nhiễm khuẩn dương vật. Nhiều trường hợp đang quan hệ, miếng dán bong ra gây chảy máu âm đạo. Nhiều người sử dụng các loại bao cao su có góc cạnh đã khiến bạn tình bị xây xát…

Việc “tự chế” các dụng cụ nhằm tăng khả năng quan hệ tình dục, tăng cảm giác hưng phấn cho bạn tình như vậy rất nguy hiểm cho cả giới nam và nữ. Hiện, có một số phương pháp can thiệp giúp các bệnh nhân nam cải thiện kích cỡ dương vật được áp dụng tại Việt Nam. Bệnh nhân có thể uống thuốc nội tiết tố hoặc có thể đăng ký giải phẫu để “độn” cho “cậu nhỏ” to lên. Tuy nhiên, việc tăng “size” này dựa trên cơ sở khoa học của việc lấy mỡ ở dưới xương mu hay bụng bệnh nhân để kéo xuống, phủ lên dương vật; cũng có thể hút mỡ bụng của bệnh nhân rồi bơm vào dưới da dương vật…

Các bác sĩ khuyến cáo, mọi người không nên tùy tiện đặt các vật dụng làm tăng kích cỡ dương vật để tránh được những hậu quả đáng tiếc, ảnh hưởng đến cuộc sống sau này.

Theo Pháp luật & Xã hội
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)