Sức khoẻ 2016-01-22 07:20:24

Hậu quả nghiêm trọng đến tính mạng khi yêu gái đẹp


Các nhà khoa học tại trường Đại học Valencia, Tây Ban Nha, vừa công bố một nghiên cứu mới khẳng định rằng "gặp gỡ phụ nữ đẹp có thể gây hại đến tim của nam giới".



Gặp gỡ phụ nữ đẹp khiến đàn ông bị ép tim. (Ảnh: Internet)

Theo đó, nghiên cứu này cho thấy đàn ông ở một mình với phụ nữ xinh đẹpchỉ trong 5 phút, nồng độ hormone cortisol sẽ tăng đột biến, gây áp lực cao lên tim khiến tăng nhịp đập một cách dồn dập. Hormone cortisol gia tăng vượt ngưỡng liên tục sẽ khiến tim làm việc quá sức, tạo sức ép mạnh mẽ. Nếu hiện tượng này kéo dài, nhiều bệnh về tim sẽ nảy sinh trên cơ thể người đàn ông. 

Thực nghiệm tiến hành trên 84 sinh viên nam, mỗi người được sắp xếp ở trong một căn phòng riêng. Sau đó, một số phụ nữ đẹp lần lượt bước vào phòng. Dùng các thiết bị theo dõi nồng độ hormone cortisol và nhịp tim, các bác sĩ nhận thấy nhiều người trong số đó bị ép tim, một số trường hợp tim đập nhanh đến cảm thấy mệt và khó chịu. 


Lượng hormone cortisol tăng nhanh sẽ khiến tim đập nhanh. (Ảnh: Internet)

Ngay sau khi các cô gái đẹp rời đi, nồng độ cortisol của các đối tượng thử nghiệm này đã giảm dần về mức ổn định. Sau đó, các bác sĩ lại tiếp tục cho các phụ nữ đẹp khác bước vào phòng, nồng độ corsitol ở các đối tượng nam giới lại tiếp tục tăng nhanh đột ngột. 

Tiếp tục thực nghiệm, các bác sĩ đưa một số phụ nữ có nhan sắc bình thường vào phòng. Nhịp tim của các đối tượng thử nghiệm vẫn giữ ở mức bình thường, nồng độ cortisol không hề tăng lên. 

Nhóm nghiên cứu giải thích: "Khi bị căng thẳng, cơ thể con người tiết ra một lượng nhỏ cortisol có tác động tích cực đến sức khỏe và xoa dịu tinh thần. Tuy nhiên mức độ cortisol tăng cao thường xuyên có khả năng gây ra bệnh tim, tiểu đường, cao huyết áp, liệt dương và các bệnh khác."


Gặp gỡ các cô gái xinh đẹp thường xuyên, nam giới sẽ dễ mắc thêm nhiều bệnh nguy hiểm khác. (Ảnh: Internet)

Sau nghiên cứu, các bác sĩ khẳng định nếu hiện tượng tăng đột biến hormone cortisol này xảy ra mỗi ngày nghĩa là khi các đối tượng nam giới tiếp xúc với người bạn khác giới xinh đẹp thường xuyên, khả năng bệnh tim rất lớn có thể xảy đến. 
yan.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)