Phim ảnh 2011-02-19 04:58:55

Harry Potter bị đưa lên phim sex 3D


[size=2]Một hãng phim cấp ba đang nhăm nhe đưa câu chuyện nổi tiếng về cậu bé phù thủy và những người bạn ở trường Hogwarts thành một tác phẩm khiêu dâm với hiệu ứng ba chiều.
> Rowling vô tội trong vụ kiện đạo văn/ 'Harry Potter' là sao trẻ giàu nhất nước Anh[/size]Trong khi Harry Potter 7.2 đang trong giai đoạn xử lý hậu kỳ để chuẩn bị ra rạp mùa hè này với hiệu ứng 3D, một hãng phim khiêu dâm tuyên bố họ sẽ thực hiện một cuốn phim "mát" dựa trên cuộc phiêu lưu của cậu bé phù thủy. Thông tin này khiến các fan vô cùng tức giận.

Harry Potter sẽ chia tay khán giả vào mùa hè năm nay. Ảnh: Warner Bros.
Drew Rosenberg, giám đốc sáng tạo của hãng phim nọ đồng thời cũng là người nghĩ ra ý tưởng này, phát biểu: "Chúng tôi đang rất hưng phấn với dự án này. Harry, Hermione, Ron đều đã qua tuổi 18 và những gì xảy ra khi cánh cửa trường Hogwarts đóng lại hẳn sẽ rất thú vị".

Trước đấy, hãng phim của Drew Rosenberg cũng từng biến câu chuyện phiêu lưu vĩ đại Avatar của đạo diễn James Cameron thành một cuốn phim cấp 3 với cái tênThis Ain't Avatar 3D. Drew tin tưởng rằng This Ain't Harry Potter 3D sẽ trở thành một "kiệt tác" của lịch sử phim khiêu dâm khi phát hành vào cuối năm nay.

Cảnh trong "This Ain't Avatar 3D".
Không chỉ có bom tấn Avatar mà nhiều tác phẩm nổi tiếng khác như Saw, Alice in Wonderland, Superman, The Dark Knight hay thậm chí là loạt phim được giới trẻ yêu mến - Twilight - cũng đã bị đưa lên phim "con heo" và tạo thành một trào lưu gọi là The Porn Parody.

Nhà văn J.K.Rowling cũng như dàn diễn viên vẫn chưa có bình luận trước thông tin này. Tuy nhiên, người hâm mộ Harry Potter thì phản ứng rất gay gắt trên các diễn đàn và tuyên bố sẽ làm mọi cách để cản trở dự án này.

N.M
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)