Nhạc 2015-01-06 09:39:36

Hari Won bất ngờ hát lại bài hit của T-ara


Cô nàng dễ thương người Hàn Quốc Hari Won mới đây đã khiến cộng đồng fan T-ara nói riêng và fan Kpop nói chung vô cùng phấn khích khi cover lại bản hit đình đám một thời "Time to Love" của nhóm nhạc thần tượng Kpop.


Nữ ca sĩ kiêm diễn viên đa tài Hari Won mới đây đã khiến cộng đồng fan hâm mộ T-ara tại Việt Nam dậy sóng khi hát lại ca khúc đình đám một thời của nhóm – Time to Love.
Nhằm giới thiệu cho Mini show sắp tới của nhóm nhạc nữ T-ara diễn ra tại Việt Nam, bạn gái rapper Tiến Đạt đã hào hứng cover lại đoạn điệp khúc trong bản hit “Time to Love” mà nhóm đã cho ra mắt cách đây gần 5 năm và ca khúc này đã gây được không ít tiếng vang tại thời điểm bấy giờ. Được biết trong show diễn này, Hari sẽ đảm nhận vai trò MC xuyên suốt chương trình, cô sẽ là cầu nối giúp T-ara đến gần hơn với khán giả Việt Nam.


Hari Won được khán giả yêu mến sau chương trình truyền hình thực tế "Cuộc đua kỳ thú".


Trước đó, ngôi sao ”Ơn giời, cậu đây rồi!” cũng đã có cơ hội thử sức làm MC trong loạt chương trình “Tôi tỏa sáng” của đài HTV. Với lợi thế tiếng Hàn cùng giọng ca được đào tạo bài bản, Hari dễ dàng chinh phục người nghe chỉ với vài câu hát trong Time to Love.
Được chú ý khi tham gia chương trình truyền hình thực tế “Cuộc đua kỳ thú”, Hari nhanh chóng gây được cảm tình từ khán giả trẻ với vẻ ngoài đậm chất thần tượng Hàn Quốc và tính cách cực dễ thương. Trong clip tải lên mạng, cô nàng còn hồn nhiên nhớ nhầm tên bài hát của T-ara thành “Time to Time” khiến ai xem qua cũng phải bật cười.
Thời gian vừa qua, Hari đã đánh dấu việc tấn công làng giải trí Vpop với single đầu tay “Hương đêm bay xa” và vai diễn đáng nhớ trong “Chàng trai năm ấy”. Các hoạt động của cô nàng đáng yêu người Hàn Quốc này đều được công chúng và giới chuyên môn đánh giá cao.


Cơn sốt săn lùng vé show diễn của T-ara tại Việt Nam chưa bao giờ giảm nhiệt.


Quay trở lại với Mini show diễn ra vào ngày 10/01 tới đây của T-ara tại thành phố Hồ Chí Minh, đây cũng được coi là sân khấu chào sân đầu tiên của 6 cô nàng trong năm mới 2015. Chính vì vậy người hâm mộ đang vô cùng háo hức chờ tới ngày được tận mắt chứng kiến thần tượng biểu diễn.
Cùng với việc kết thúc các hoạt động quảng bá cho album “Sugar Free”, T-ara đang gấp rút chuẩn bị cho kế hoạch Trung tiến trong năm nay của nhóm. 

Thanh Tuấn
Theo Danviet

Xem tin tức
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)