Chuyện lạ 2014-07-29 09:06:37

Hành khách Trung Quốc cho con đi đại tiện ngay tại chỗ ngồi mặc cho tiếp viên hàng không van xin nài nỉ :))


Đúng thật là không biết nói gì luôn )) Không biết bà mẹ này có lý do gì đặc biệt hay hoàn toàn không biết việc để cho con đại tiện ngay tại chỗ là rất thiếu văn minh không nhỉ?

Một đứa bé người Trung Quốc đi vệ sinh ngay trên ghế máy bay trên đường từ Bắc Kinh đến Mỹ. Người lớn trong gia đình em bé đã trải báo cho bé đi xử lý ngay tại chỗ. Hành khách và tiếp viên đã khuyên gia đình đưa bé vào vòng vệ sinh nhưng gia đình vẫn cương quyết cho bé thải chất hóa học =)))

Hãng Delta Airlines cho biết vì không có luật nào cấm người đi tiểu tiện trên ghế nên họ đành bó tay với gia đình này khi mùi hôi thối tràn ngập cả chuyến bay. Bác nào biết tiếng Trung thử mò trên Weibo mà xem =)) Các bạn Trung Quốc đang rất phẫn nộ với gia đình này và quyết truy ra bằng được xem là ai mà dám làm nhục quốc thể đến như vậy

Vì không có cái ảnh nào ghi lại khoảnh khắc anh hùng của gia đình này nên em thay tạm bằng ảnh một bà mẹ Hong Kong đang chùi cho con khi con dốc bầu tâm sự =)))

 

Năm 2013 cũng có một trường hợp tương tự xảy ra với hành khách Trung Quốc. Đợt đó bà mẹ này cũng bị lên án gay gắt lắm )

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)