Tin tức - pháp luật 2014-07-08 05:27:57

Hành khách dửng dưng nhìn cô gái bị xâm hại trên xe buýt..........đúng là bọn tàu khựa


Đám đông thờ ơ trước cảnh cô gái trẻ kêu khóc khi bị giở trò đồi bại, nếu không có bác tài xế dũng cảm thì cô gái đã bị cưỡng bức.
Tối 4/7, trên chiếc xe buýt số 27 của thành phố Phúc Châu (tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc), một người đàn ông trung niên xâm hại tình dục trắng trợn cô gái trẻ ngồi cùng xe. Tài xế vội vã dừng xe ngăn cản, hét 5 lần "mau đến giúp cô ấy" nhưng hành khách vẫn bàng quan.
Khi xe buýt đang chạy, người đàn ông họ Trần, 57 tuổi, ở thị xã Trường Lạc, bỗng đứng dậy đi đến chỗ cô gái xinh xắn tầm 20 tuổi ngồi hàng ghế cuối, mở hai chân ngồi lên đùi cô gái. Cô gái phản kháng, bị ngã xuống lối đi giữa hai hàng ghế, người đàn ông này đã khống chế nạn nhân, ngồi lên người cô và bắt đầu giở trò.
Người đàn ông đồi bại mặc quần cộc sáng màu ngang nhiên tấn công cô gái trẻ trên xe buýt. Hình ảnh được camera giám sát ghi lại.
Tài xế xe buýt họ Âu Dương, 55 tuổi, hét lên 5 lần "mau giúp cô ấy", nhưng không hành khách nào tiến lên giúp đỡ, mặc cô gái kêu khóc cầu cứu. Tài xế vội dừng xe, đóng cửa đề phòng kẻ gian chạy mất, nhảy xuống lôi kéo tên này, tiếp tục kêu gọi giúp đỡ. Tuy vậy, các hành khách gần đó hoặc ngồi im bất động hoặc chạy về đầu xe, tìm cách mở cửa xuống.
Khi tài xế Âu Dương kêu "mau tóm lấy tay hắn, đè hắn xuống", một thanh niên đeo kính đứng dậy, đồng thời đẩy một người đàn ông trung niên ngồi phía trước, ý bảo cả hai cùng xông tới. Người nọ chỉ tiến lên mấy bước rồi lại lùi về. Cuối cùng, tài xế và thanh niên đeo kính hợp sức khống chế kẻ xâm hại và báo cảnh sát.
Bác tài kể lại sự việc xảy ra trên xe, trong ảnh nhỏ là cảnh vật lộn giữa bác tài và tên yêu râu xanh. Công ty vận tải đang đề xuất trao tặng danh hiệu dũng cảm làm việc nghĩa cho tài xế để khuyến khích người dân.
Khi sự việc được báo chí đăng tải, hàng trăm nghìn cư dân mạng đã theo dõi và bình luận tại một chủ đề được mở trên mạng xã hội. Rất nhiều người ca ngợi sự dũng cảm của tài xế Âu Dương, nếu không có ông, cô gái chắc hẳn đã bị cưỡng bức trước mắt bao nhiêu người.
Bên cạnh đó, sự thờ ơ của các hành khách cũng khiến cộng đồng phẫn nộ. Một bạn bày tỏ: "Xã hội hiện nay dửng dưng, lạnh lùng đến vô cảm. Giả sử mẹ, vợ, chị em, bạn gái của những người đó cũng gặp tình huống như vậy mà không ai giúp đỡ thì họ sẽ nghĩ thế nào?".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)