Tình yêu - giới tính 2016-06-02 11:08:26

Hàng triệu người cùng khóc, cùng cười với chuyện tình của "cô bé Sọ Dừa" Thái Lan


Khi gặp được tình yêu của đời mình, thứ duy nhất mà Wintadcha thiếu là đôi chân, còn lại, cô gái trẻ đã có tất cả những gì một người phụ nữ mong muốn.

Đây là câu chuyện khó tin nhưng có thật của cặp vợ chồng trẻ người Thái Lan . Chuyện tình yêu của hai người đang trở thành một trong những câu chuyện có tính nhân văn sâu sắc nhất, được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. 

Hẳn chúng ta vẫn còn nhớ chàng trai không tay Nick Vujicic đã truyền cảm hứng và nghị lực sống cho hàng triệu người trên thế giới. Giống như anh, nhưng cô gái Wintadcha đến từ đất nước Thái Lan, lại đem đến cho chúng ta niềm tin vào tình yêu chân thành vẫn còn tồn tại, "ai cũng có quyền được hưởng hạnh phúc."


Wintadcha vô cùng xinh đẹp, nhìn như này không ai nghĩ cô là người tàn tật.
Wintadcha sinh ra với đôi chân teo tóp và gần như vô dụng, cô không thể đi lại như những người bình thường. Thậm chí, khi đã trưởng thành, đôi chân của cô vẫn chỉ như một bộ phận thừa của cơ thể.

Nhiều người ác miệng đã chê bai Wintadcha là "đồ không chân". Làm bạn với Wintadcha suốt những năm tháng ấu thơ chỉ có chiếc xe lăn.


Wintadcha chỉ có chiếc xe lăn làm bạn…
Wintadcha rất tự ti và mặc cảm về khuyết tật này của bản thân. Cô buồn bã và tuyệt vọng đến mức coi tự coi mình là người thừa trong xã hội. Wintadcha chẳng bao giờ dám mơ đến một mái ấm hạnh phúc gia đình. Nhìn những người đồng trang lứa lần lượt có người yêu rồi kết hôn, khiến Wintadcha càng thương cảm cho số phận hẩm hiu của mình hơn bao giờ hết. 

Thế rồi cô gặp Zatop Janjerdkan - Một chàng trai cao to, khỏe mạnh với vẻ bề ngoài của một dân chơi, Zatop không những không chê bai, khinh miệt Winatdcha vì khiếm khuyết của cô, mà anh còn sẵn sàng ở bên chăm sóc, lo lắng và chia sẻ mọi vui buồn với người yêu. 

Hai người đã đến với nhau bằng một thứ tình cảm thuần khiết nhất. Chẳng hề toan tính vật chất cũng không cần vẻ đẹp ngoài hình, cái Zatop và Wintadcha có là điều mà nhân loại luôn mong muốn: Tình yêu chân thành và tràn đầy lạc quan.


Hai người kết hôn và có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc.
Trước khi gặp Zatop, Wintadcha đã từng tâm sự trên Facebook rằng dù là người tàn tật nhưng cô vẫn muốn có một gia đình, giống như tất cả mọi người trên thế giới này. Cô muốn có con, muốn được làm mẹ.

Giờ đây, ước mơ đó đã thành hiện thực, như chính Wintadcha chia sẻ hóm hỉnh trên trang cá nhân, thì gia đình cô chỉ có 2,5 người thôi. Nhưng đó là một tổ ấm thực sự hạnh phúc.


Zatop chẳng những không chê bai khiếm khuyết của Wintadcha mà còn thích thú đùa vui với đôi chân của cô.

Khoảnh khắc xì-teen như bao cặp vợ chồng trẻ khác của Zatop và Wintadcha.

 Hai vợ chồng vui mừng đón đứa con đầu lòng.

 Mang gương mặt rạng rỡ và xinh đẹp của một người sắp làm mẹ, đến lúc này, thứ duy nhất mà Wintadcha không có là đôi chân…

… Ngoài ra, cô gái trẻ đã có tất cả những gì mà phụ nữ mong muốn

 Tươi như hoa đi mua sắm đồ cho con.

 Trong đôi mắt cô, không có chỗ cho nỗi buồn, chỉ có hạnh phúc và yêu thương.



Bé con đầu lòng của Zatop và Wintadcha vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu.
Người ta vẫn nói phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng. Cái cách Zatop đến bên Wintadcha, yêu thương, chăm sóc và kết hôn với cô bằng tất cả chân thành của mình khiến tất cả chúng ta phải rơi nước mắt.

Chắc chắn, gia đình bé nhỏ này sẽ mãi mãi hạnh phúc. Vì họ còn điều gì chưa trải qua nữa đâu?

Theo Ngọc Vũ / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)