Tin tức - pháp luật 2012-02-06 14:39:13

Hàng loạt ngôi sao Real bị mafia mua chuộc!


[justify]Cảnh sát Tây Ban Nha vừa khám phá ra một đường dây tội phạm chuyên buôn bán ma túy. Nhưng điều đáng kinh ngạc hơn cả là sự dính líu của rất nhiều cầu thủ Real Madrid, trong đó có cầu thủ đắt giá nhất hành tinh – C.Ronaldo![/justify]

[justify]Tờ Interviu cho hay, lực lượng an ninh Tây Ban Nha vừa tiến hành đợt truy quét mang tên “chiến dịch Eden” nhắm vào tổ chức tội phạm người Colombia đang hoạt động rất mạnh và công khai ở đất nước này.

Nhân vật chóp bu Lauro Sanchez Serrano, ông trùm của đường dây tội phạm có tới hàng trăm thành viên đã bị bắt giữ tại nhà vì tội danh buôn bán ma túy. Cảnh sát đã thu giữ hàng trăm triệu euro được cất giấu trong ngôi nhà này đồng thời phát hiện khối lượng lớn ma túy lên tới 270 kg.

Không chỉ là kẻ có tiếng nói quan trọng trong giới tội phạm, Lauro Sanchez Serrano còn có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với các giải bóng đá tại Tây Ban Nha. Bằng chứng là cảnh sát đã tìm thấy một đoạn ghi âm giữa Serrano và một số quan chức bóng đá Tây Ban Nha vào thời điểm trước khi C.Ronaldo chuyển tới Real Madrid.


[justify]
C.Ronaldo, Guti và Aguero đang bị nghi ngờ dính líu tới giới tội phạm


[/justify]

[justify]Dường như Serrano đã có những toan tính riêng dựa trên hình ảnh và sự nổi tiếng của C.Ronaldo. Giới chức an ninh đang nghi ngờ Serrano chính là kẻ đã cấp cho tiền vệ người Bồ Đào Nha này một căn hộ siêu sang trị giá tới 4,3 triệu euro ở khu thượng lưu tại thủ đô Madrid. Cô bạn gái người Nga Irina Shayk cũng bị nghi là “món quà” mà giới tội phạm sử dụng để mua chuộc cựu cầu thủ của Man Utd đồng thời trở thành công cụ để “lái” cầu thủ này làm theo ý muốn của nhóm tội phạm.

Chưa dừng lại ở đó, một loạt cầu thủ ngôi sao đã và đang thi đấu cho Real Madrid như “chúa nhẫn” Raul Gonzalez, Guti và cả con rể của Maradona – Aguero đang khoác áo Man City cũng được cho là có quan hệ với nhóm này.

Huyền thoại của sân Bernabeu – Raul Gonzalez còn bị nghi ngờ có mối quan hệ cực kỳ mật thiết với Serrano. Thậm chí đôi bên còn thường xuyên qua lại công khai. Bản thân Serrano còn không ít lần xuất hiện trên khán đài ở khoang VIP để theo dõi Real Madrid thi đấu.

Thậm chí cả ông thày khó tính Mourinho cũng nằm trong diện tình nghi của cảnh sát Tây Ban Nha. Người ta đang đặt câu hỏi về căn nhà sang trọng không kém nằm kế bên dinh thự của C.Ronaldo của “người đặc biệt”.

Dù mới chỉ ở mức độ tình nghi nhưng đã đến lúc người ta phải chú ý tới “những voi bạch tuộc” mà các tổ chức tội phạm có thể vươn tới, ngay cả trong lĩnh vực thể thao.[/justify]
[/justify]
[justify] [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)