Hot boy - hot girl 2014-03-15 03:12:07

Hàng loạt hot boy, hot girl bị liệt vào danh sách nghi vấn sử dụng dao kéo để đẹp hơn


Nếu Kelly, Angela Minh Châu thẳng thắn thừa nhận dao kéo thì Tam Triều Dâng, Quỳnh Anh Shyn… khẳng định chắc nịch khuôn mặt tự nhiên 100%.
Kelly: Từng bị bác sĩ phẫu thuật bỏ rơi

Kelly tên thật Nguyễn Thụy Tú Anh (1990), sở hữu chiều cao khá ấn tượng. Cô nàng từng giành được một số thành tích nổi bật trong việc làm mẫu ảnh. Năm 2013, Kelly lên tiếng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ và cảm thấy quyết định công khai này là đúng đắn.

Quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, Kelly gặp tai nạn với chiếc cằm có nguy cơ bị hoại tử. Cô nàng từng chia sẻ rất sợ hãi khi bị bác sỹ thẩm mỹ bỏ rơikhi chiếc cằm bị biến dạng, thối rữa sau phẫu thuật. Tuy nhiên, tai nạn này đã được khắc phục. Cô nàng thừa nhận đã chi đến hàng trăm triệu cho việc sửa cằm đến 5 lần. Ngoài việc sửa cằm, cô nàng còn bị nghi ngờ sửa mũi. Tuy nhiên, Kelly phủ nhận việc này.

Hiện tại cô nàng sở hữu gương mặt khá cân đối. Kelly chia sẻ kinh nghiệm rằng, cần cẩn trọng trong việc tìm hiểu bác sỹ và chăm sóc, bảo vệ cằm sau “dao kéo” nếu có ý định tân trang lại nhan sắc.
Angela Minh Châu lột xác sau 'dao kéo'

Gây ấn tượng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Angela Minh Châu được mệnh danh là Tiểu Băng Băng của Việt Nam. Từ một cô gái bình thường với gương mặt tròn, chiếc mũi thô kệch, làn da không mịn màng, nhiều vết thâm, cô nàng  lột xác hoàn toàn thành một hot girl xinh đẹp.
Cô nàng không hề phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ bởi cô luôn mong muốn có được vẻ đẹp như ngôi sao làng Hoa đán Phạm Băng Băng.

Hiện cô nàng hiện sở hữu chiếc cằm nhọn đúng chuẩn V-line, đôi môi gợi cảm. Khó có thể nhận biết một Angela Minh Châu so với trước đây. Nhan sắc của hot girl này còn được nhiều người liên tưởng đến vẻ đẹp của Lý Nhã Kỳ.
Vĩnh Cường: Hot boy đúng chuẩn Lee Min Ho
Nguyễn Phúc Vĩnh Cường (1992) là cái tên được nhắc nhiều thời gian gần đây với gương mặt qua 10 lần phẫu thuật. Gương mặt kiểu Hàn Quốc hiện tại của anh chàng này khác xa so với gương mặt trước đó gấp nhiều lần.
Chàng trai này không giấu diếm mà thay vào đó là công khai những bức ảnh về "nhan sắc" của mình ngày ấy - bây giờ khiến không ít người choáng váng. Từ ước mơ trở thành tiếp viên hàng không không thành, chàng trai này quyết tâm tiết kiệm tiền sang Thái phẫu thuật thẩm mỹ. Để có được khuôn mặt điển trai như bây giờ anh chàng từng phải trải qua nhiều đau đớn. Chi phí cho cuộc phẫu thuật lên đến 10.000 USD. Diễn viên nổi tiếng Lee Min Hoo chính là mục tiêu chuẩn mà chàng trai này đặt ra trước khi phẫu thuật. Ảnh: Su Soi.
Với gương mặt hiện tại anh chàng đang tiến thân vào nghệ thuật với nhiều  lời mời chụp hình, những đề nghị hợp tác từ các công ty giải trí… Dù trải qua nhiều lần phẫu thuật nhưng hotboy này có quan điểm "không bao giờ lạm dụng dao kéo". Đối với Cường, khuôn mặt như hiện tại là hoàn toàn thỏa mãn. Ảnh: Su Soi.
Tam Triều Dâng: Khuôn mặt thật 100%
Là một trong những gương mặt teen 9X nổi bật hiện nay, Tam Triều Dâng gây nhiều ấn tượng khi hoạt động trong nhiều lĩnh vực như model, đóng phim… Cô nàng từng bị nghi ngờ có nhờ đến dao kéo để có được chiếc cằm thon gọn. Ảnh: Quỳnh Trang.
Tuy nhiên, hot girl Sài thànhlên tiếng phủ nhận không hề có chuyện độn cằm hay sử dụng chất filler để tạo dáng khuôn mặt. 9/2013 cô nàng tung video chứng minh mình chưa hề trải qua chuyện này. Tam Triều Dâng chỉ ra cách để nhận biết: Người đã từng sửa mũi thì sẽ không bao giờ làm được “mũi heo”.
Lý giải cho nghi vấn này, cô nàng cho biết chỉ vì gầy đi mà thôi. Tam Triều Dâng khẳng định khuôn mặt hiện tại là tự nhiên 100%. Cô nàng cũng chưa từng có ý định sẽ nhờ đến sự can thiệp của dao kéo. Hiện cô bạn đang theo học cấp 3 tại trường Vạn Hạnh TP HCM và song song đó dành thời gian để tham gia nghệ thuật. Ảnh: Quỳnh Trang.
Quỳnh Anh Shyn , Lan Hương phủ nhận chuyện phẫu thuật. Trương Quý Nhi và hot girl bán hàng online Minh Thảo chọn cách im lặng.
Quỳnh Anh Shyn khẳng định không hề dao kéo

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, Quỳnh Anh Shyn hiện là một hot girl đình đám nhận được sự yêu mến của nhiều người. Cô bạn từng vướng tin độn cằm khi tấm hình chụp tại một buổi họp báo phim có nét khác lạ. Chiếc cằm tròn trĩnh bỗng dưng dài ra khiến khuôn mặt thon gọn.

Nghi vấn còn đặt ra, cô nàng sử dụng chất filler để tạo dáng khuôn mặt, xóa nếp nhăn… Tuy nhiên, sau đó cô nàng viết status trên trang cá nhân khẳng định không hề có sự can thiệp của dao kéo hay bất kỳ thứ gì trên khuôn mặt. Việc nghi vấn đặt ra là do đem ảnh hiện tại so sánh với thời cô nàng còn mũm mĩm nên có sự khác biệt như vậy.

Nghi vấn nhanh chóng bị đánh tan sau đó. Hiện Quỳnh Anh Shyn đang học tập và tham gia làm model. Chuyện tình của cô nàng với hot boy Bê Trần càng khiến tên tuổi của cả hai luôn nóng.
'Hot girl ảnh thẻ' Lan Hương

Lan Hương (1994) khiến cộng đồng mạng dậy sóng từ bức ảnh thẻ xinh hút hồn. Cô nàng khiến không ít phe đầu đinh rung rinh khi sở hữu vẻ đáng yêu, ngọt ngào. Sự nổi tiếng bất ngờ khiến cô bạn bị "xăm xoi". Nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ và photoshop quá đà, đeo len… cho những bức ảnh liên tục được đặt ra.

Nói về những nghi vấn dao kéo, Lan Hương khẳng định không hề phẫu thật thẩm mỹ. Gia đình không thuộc dạng khá giả và cũng không hề có ý định tấn công showbiz nên cô bạn không muốn sửa sang sắc đẹp. Việc đeo lens đơn giản chỉ vì cô nàng bị cận.
Cô nàng sở hữu gương mặt búp bê mong muốn được như những bạn gái khác chứ không lợi dụng nhan sắc để nổi tiếng. Hiện Lan Hương đang theo học trường ĐH Hutech TP HCM.
'Hot girl bán hàng online' Minh Thảo

Minh Thảo, sinh năm 1992 nổi lên từ video Be Thảo bán hàng online - nhìn là muốn mua ngay từ 9/2012 và sau đó được cộng đồng mạng gọi bằng danh "hot girl bán hàng online". Từng vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt tuy nhiên cô nàng chọn cách im lặng trước những thông tin không hay ho này.

Cô nàng sở hữu gương mặt baby, làn da sáng, giọng nói dễ thương cùng vòng một gợi cảm…

Tuy nhiên, thời gian gần đây cái tên Minh Thảo không còn hot trên mạng xã hội và các diễn đàn bán hàng mỹ phẩm online như trước.
Cô giáo 'Kính vạn bông' Trương Quý Nhi

Mới đây nhất, cô giáo của Kính vạn bông Trương Quý Nhi cũng bị vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt. Nhiều nhận định đặt ra cô nàng có gương mặt khác lạ, chiếc cằm nhọn hơn với những bức ảnh đăng tải trước đây. Đứng trước những thông tin này, Quý Nhi vẫn chưa hề lên tiếng giải thích.

Trương Quý Nhi sinh năm 1993 chiếm được cảm tình của nhiều người với vai diễn cô giáo Kính vạn bông trong nhóm Damtv. Cô nàng được nhiều người gọi với danh “cô giáo hot girl”.

Tuy nhiên, Quý Nhi thích được gọi là cô giáo thay vì hotgirl này nọ. Hiện cô nàng đang theo học ở ĐH Sư phạm TP HCM và tham gia hoạt động nghệ thuật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)