Tình yêu - giới tính 2011-02-17 17:46:24

Hàng loạt chiêu tìm người yêu siêu kỳ quặc


Họ tìm mọi cách để gây chú ý với mong muốn tìm được người yêu cho mình…

1. Cầm tấm biển đi tìm người yêu sét đánh

1 anh chàng người nước ngoài giấu tên đã làm cho những người dân Trung Quốc phải xôn xao, anh chàng này đã yêu một cô gái mà anh mới gặp 1 lần, không biết làm cách nào để tìm lại cô gái nên anh đã cầm 1 tấm biển có ảnh cô gái và đi tìm kiếm khắp tại các bến tàu, bến xe, ga tàu… ở Bắc Kinh.




Anh chàng ngoại quốc và tấm biển có hình ảnh cô gái




Trên tấm biển anh có viết: “Cô gái xinh đẹp, em ở đâu? Tôi tin vào duyên số. Dù chỉ gặp em 1 lần nhưng tôi tin rằng tôi sẽ gặp lại em. Nếu ai biết về cô gái này xin nói cho tôi biết.” Trên tấm biển còn ghi số điện thoại, số QQ (công cụ nói chuyện trên mạng tại Trung Quốc).




Những dòng chữ trên tấm biển.


2. Tự đóng hộp mong xóa cuộc đời độc thân

Những thông tin người ta biết về anh chàng này là sinh năm 1986, sống ở Hà Bắc, Trung Quốc. Anh chàng này đã đeo một chiếc hộp trên người và trên chiếc hộp là những bài thơ tỏ tình. Trên chiếc hộp này, anh chàng đã dán rất nhiều những tờ giấy ghi rõ số điện thoại, email… để cho cô gái nào muốn liên lạc.




Tự đeo chiếc hộp kỳ quặc vào người.




Ở Trung Quốc, ngày 11/11 là ngày độc thân, có lẽ vì thế mà anh chàng này đã nghĩ ra cách tìm người yêu kỳ quặc như vậy. Rất nhiều cô gái tò mò ra đứng xung quanh anh chàng, tuy nhiên sau đó anh này đã bị đội trật tự yêu cầu dừng hành động kỳ quặc của mình.






Mặt trước của hộp là 1 bài thơ tình.


3. 14 tuổi, mặc bikini tìm bạn trai

1 nhóm những cô gái Australia mới có 14, 15 tuổi đã mặc những bộ bikini và viết số điện thoại trên lưng để thu hút con trai. Cảnh tượng này khiến cho nhiều người lớn phải giật mình.




Số điện thoại được viết ở lưng…


4. Rao biển thuê bạn trai trong 5 ngày

Một cô gái tại Trung Quốc đã đứng tại quảng trường Vạn Đạt, tỉnh Thành Đô và giơ một tấm biển muốn thuê bạn trai, trên tấm biển viết rằng cô sẽ trả 10.000 NDT cho người đàn ông nào về quê ăn Tết cùng cô với tư cách là bạn trai.






Cô gái khá xinh đẹp.


5. Đứng giữa phố tìm người yêu

Janet Brown, 20 tuổi, sống tại Anh đã chia tay người yêu đúng 1 ngày trước Valentine sau 6 tháng yêu nhau. Vào đúng ngày Valentine cô đứng ở 1 con phố tấp nập cạnh đại học Birmingham và đeo tấm biển trước ngực có dòng chữ: “Be my Valentine”.




"Be my valentine"


Cô nói: “Ngay trước ngày Valentine, bạn trai tôi đã chia tay tôi, nhưng tôi không muốn cả ngày ở nhà đau buồn, vì thế tôi phải ra ngoài tìm người khác để hẹn hò.”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)