Chuyện shock 2012-12-07 18:24:29

Hàn Quốc: Xôn xao chuyện người chết xuất hiện trong ảnh rõ mồn một :|


[size=6]Chuyện lạ về người chết 20 năm bỗng tình cờ xuất hiện trong ảnh chụp của một khách du lịch.[/size]
Đỉnh núi Mặt Trời Seongsan trên đảo JeJu, Hàn Quốc là một điểm du lịch hấp dẫn thu hút nhiều du khách đến tham quan. Gần đây, một vị khách Hàn Quốc khi xem ảnh lưu niệm chụp tại địa điểm này đã phát hiện ra một người đàn ông lạ mặt đứng sau mình. Điều đặc biệt là khi đó sau lưng anh ta là vách núi sâu và gương mặt của người đàn ông này trắng bệch rất kỳ lạ. 
 

 Sự xuất hiện của vị khách không mời.

 
Được biết, câu chuyện lạ về người chết với bức ảnh này đã lan truyền một cách chóng mặt trên các trang mạng Hàn Quốc gây xôn xao dư luận. Thậm chí chủ nhân của bức ảnh còn được mời lên một chương trình truyền hình. Khi được hỏi, anh chàng kể lại rằng lúc đó phía sau mình không hề có người, hơn nữa ở đó lại là vách núi dựng đứng nên người bình thường không thể nào đứng được.
 

Đỉnh Seogsan trên đảo JeJu.

 
Khi phóng viên về tận nơi tìm hiểu, người dân sống ở đây cho biết khoảng 20 năm trước có một người đàn ông đã rơi xuống từ vách núi này và tử vong. 
 
Có người cho rằng câu chuyện lạ về người chết này chỉ là bịa đặt và bức ảnh đã được chỉnh sửa photoshop. Còn đa số cư dân mạng cho rằng người đàn ông tóc dài kia không phải là hồn ma, chẳng qua có người vô tình đứng phía sau đúng lúc anh chàng kia đang chụp ảnh mà thôi. Tuy nhiên, khi nhóm làm chương trình tìm ra ảnh cũ người đàn ông tóc dài và tiến hành so sánh hai bức ảnh với nhau thì thấy hai người họ quả thật rất giống nhau.
 

 Hai người đàn ông tóc dài quả thực giống nhau.

 
 Dù thế nào đi nữa, sự trùng hợp ngẫu nhiên này cũng đủ khiến không ít người dựng tóc gáy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)